Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘บ้านโมเดิร์นอินดัสเทรียล’ ผนังกระจกใส เชื่อมการใช้ชีวิตไม่สะดุด

แชร์เลย

Cr : Candelaria House

สวัสดีค่ะคุณผู้ชม เพื่อนๆท่านไหนที่กำลังรอแบบบ้านสวยๆจากเพจบ้านและสวนไอเดียอยู่กันบ้างมั๊ยเอ่ย วันนี้เรากลับมาพร้อมกับบ้านแบบสวยๆสไตล์สุดแปลกใหม่กันอีกเช่นเคยค่ะ เพราะเพจของเราได้ไปซอกแซกหาแบบบ้านสวยๆมาให้คุณผู้อ่านได้รับชมอยู่ในทุกๆวัน วันนี้เป็นคิวของบ้านสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียล ที่ซ่อนตัวอยู่อย่างเป็นมิตรท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เหมาะกับการเป็นบ้านพักผ่อน หลบลี้จากเมืองกรุงอย่างแท้จริง เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน เชื่อว่าจะถูกใจเพื่อนๆเเละตอบโจทย์ได้ไม่มากก็น้อยค่ะ

บ้านโมเดิร์นสองชั้น โครงสร้างเหล็กสีดำ มีผนังเป็นกระจก เชื่อมต่อกับภูมิทัศน์โดยรอบได้อย่างไม่มีสะดุด มีกรอบหน้าต่างสี่เหลี่ยมหลายบานทั้งสองด้านของอาคารซึ่งยึดเข้าด้วยกันด้วยโครงเหล็กสีดำ ทั้งสองด้านของบ้านรองรับหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติจากทุกด้าน

สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดย่อม ได้ว่ายน้ำพักผ่อนพร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์เบื้องหน้า

X

.

.

ชั้นบนของบ้านยื่นออกมาจากด้านในเป็นระเบียงขนาดใหญ่ หลังคายื่นออกไปเหนือเฉลียงโดยมีช่องระแนงเปิดเป็นแถวเพื่อการระบายอากาศแสงและการเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อม

.

พื้นที่ส่วนล่างของพื้นที่ 187 ตร.ม. รองรับพื้นที่ส่วนกลางรวมทั้งห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว การไม่มีผนังกั้นระหว่างกันทำให้เกิดความโปร่งโล่งและมีช่องว่าง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย