Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมดูลาร์ “กลิ่นอายนอร์ดิก” ถูกใจคนรุ่นใหม่

แชร์เลย

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

Cr : Pinterest

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านหลังเล็ก ตั้งอยู่บนสนามหญ้า ตัวบ้านใช้สีโทนสว่าง แต่งภายนอกอย่างเรียบง่าย เพิ่มความหรูหราด้วยกำแพงกระจกบานใหญ่ ทำให้ด้านในตัวบ้านดูกว้างและอิสระขึ้น มีชานบนสำหรับปาร์ตี้แบบ outdoor โอบล้อมด้วยธรรมชาติ

ชานบ้าน

มีพื้นที่ชานบ้านยื่นออกมาจากตัวบ้าน ปูพื้นด้วยไม้ โอบล้อมด้วยบรรยากาศของธรรมชาติ ตัวบ้านเป็นประตูกระจกบ้านเลื่อนบานกว้าง เชื่อมกับพื้นที่ลานบ้าน ตัวบ้านเน้นหน้าต่างกระจกบานใหญ่เสมือนกำแพงกระจก เห็นวิวภายนอกได้อย่างอิสระ

X

.

ห้องนั่งเล่น

ตัวบ้านเป็นแนวยาว ไม่ได้แบ่งห้องอย่างชัดเจน จัดเป็นโซนพื้นที่ ห้องนั่งเล่นปูพรมสีคุมโทน ภายในใช้สีขาวเป็นหลัก ตักกับสีดำ มีเตาผิงไฟซ่อนรูป กำแพงตัวบ้านติดตั้งเป็นหน้าต่างบานใหญ่เสมือนเป็นกำแพงกระจก ยาวไปถึงหน้าจั่วของตัวบ้าน

.

ห้องครัว

เป็นเคาน์เตอร์บิวท์อินให้วางเครื่องใช้และเก็บเรื่องครัวต่างๆได้อย่างลงตัว สีขาวตัวกับสีของเครื่องครัวอย่างชัดเจน หน้าเคาน์เตอร์ปูด้วยหินอ่อนสีขาวเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและยังได้ความหรูหราอีกด้วย

.

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย