Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

เปลี่ยนบ้านสร้าง ” คอร์ทยาร์ด ” เพื่อบ้านสายเขียวที่ยั่งยืน

แชร์เลย

cr : malaysiahomie

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

บ้านเก่าสองชั้น ที่โทรมและเก่า กำลังรีโนเวทบ้านใหม่ แต่ใช้โครงสร้างเก่า ที่ภายนอกเทพื้นปูนธรรมดา ส่วนด้านหน้าประตูทางเข้าเป็นประตูบานเลื่อนโครงเหล็ก และหน้าบ้านทาสีด้วยสีขาว สลับกับกระจกบานเลื่อน

.

X

ภายในกำลังเปลี่ยนฝาเพดานใหม่และเปลี่ยนหลอดไฟใหม่ให้ดูสว่างขึ้น

.

รีโนเวทบ้านเก่าให้เป็นใหม่ หน้าประตูทางเข้าตกแต่งด้วยประตูบานเลื่อนสีดำ ทางเดินเข้าบ้านปูนกระเบื้องสีเทา-ดำ ด้านข้างมีสนามหญ้าสีเขียว ทำให้ดูสดใส ตัวบ้านทาด้วยโทนสีขาว สลับกับหน้าต่างกระจกขอบสีดำ ทำให้ดูเรียบง่าย และดึงดูดสะดุดตา

.

ทางเดินเข้าบ้าน ตกแต่งด้วยปูกระเบื้องสีน้ำตาล สลับกับผนังสีขาว ส่วนเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล ทำให้ดูสุขุมและเรียบง่าย ที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งด้วยสีพาลเทลสีเทา – ขาว สลับกับพื้นกระเบื้องโทนขาว กั้นห้องด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ทำให้ดูมีมิติและสว่าง ส่วนเฟอร์นิเจอร์เป็นโซฟาสีดำ – ขาว ทำให้ดูเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน

ทางเดินปูด้วยกระเบื้องสีดำ ราวจับบันไดทำด้วยเหล็กสีขาว สลับกับผนังสีขาว ทำให้ดูสว่างตา

ที่นั่งภายนอก ปูพื้นด้วยไม้สีน้ำตาลอ่อน สลับประตูกระจกบานใหญ่ และบรรยายกาศตกแต่งสวนหย่อมหินแบบญี่ปุ่น เฟอร์นิเจอร์ที่นั่งโทนสีน้ำตาล ซึ่งผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว สลับกับผนังขาว และกั้นด้วยประตูกระจก ดูเรียบง่าย สะอาดตา ส่วนเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นโทนสีขาว – ดำ ทำให้พื้นที่โล่งโปร่ง

.

ห้องน้ำ ตกแต่งพื้นกระเบื้องสีเทา สลับกับผนังกระเบื้องสีขาว – ดำ ทำให้ห้องดูสะอาดและสุขุม ส่วนเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว

.

ห้องนอนที่แบ่งโซนกับโต๊ะทำงาน ตกแต่งด้วยพื้นเบื้องโทนสีขาว สลับกับผนังที่ทาสีด้วยสีพาสเทลเทา- ขาว เฟอร์นิเจอร์ โทนสีขาวกับผ้าปูเทา – ขาว ส่วนโต๊ะทำงานรูปตัวแอลสีน้ำตาล ตัดกับผ้าม่านสี ที่ทำให้ห้องดูสว่างและเรียบง่าย เหมาะแก่คนชอบทำงานในห้องส่วนตัว


แชร์เลย