Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านคอนกรีต ” โดดเด้งสวยงาม แถมยังมีสไตล์

แชร์เลย

cr : archdaily

วันนี้เราก็มีไอเดียสำหรับ แบบบ้านสไตล์ลอฟท์และแบบบ้านอินดัสเทรียลสวยๆ บ้านที่ตกแต่งด้วยงานปูนเปลือย นับว่าเป็นบ้านอีกสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยเสน่ห์ที่สวยงามจากการเผยพื้นผิววัสดุแบบดิบเปลือย ไม่ต้องมีการทาสีใดๆ ให้ยุ่งยาก ให้ความสวยงามแบบธรรมชาติและมีเอกลักษณ์ในตัว และการใช้งานที่สะดวกเรียบง่าย เข้ากับผู้อยู่อาศัย ได้เป็นอย่างดีจึงทำให้บ้านลอฟท์ครองใจใครหลายๆคนได้ไม่ยาก โดยวันนี้เรามีทั้งแบบบ้านปูนเปลือยชั้นเดียว แบบบ้านปูนเปลือยชั้นเดียวใต้ถุนสูง และแบบบ้านปูนเปลือยสองชั้น ท่านใดที่กำลังอยากหาไอเดียบ้าน หลังใหม่ลองมาดูไอเดียแบบบ้านปูนเปลือยสวย ๆ กันเลยครับติดตามบทความได้เลยครับบ้านสองชั้นสไตล์ลอฟท์ ที่บริเวรรอบบ้านมีต้นไม้ ทำให้ดูสดใสและร่มรื่น ประตูบานเลื่อนทำจากไม้ ตัวบ้านผนังภายนอกตกแต่งด้วยคอนกรีต สลับกับบานกระจก ทำให้ดูเรียบง่าย

บ้านสองชั้นสไตล์ลอฟท์ ที่บริเวรรอบบ้านมีต้นไม้ ทำให้ดูสดใสและร่มรื่น ประตูบานเลื่อนทำจากไม้ ตัวบ้านผนังภายนอกตกแต่งด้วยคอนกรีต สลับกับบานกระจก ทำให้ดูเรียบง่าย

ด้านข้างของบ้านเป็นทางเดินสวนหย่อมข้างเล็ก ที่ตกแต่งด้วยหินหลากสี กับต้นไม้น่าๆพันธุ์ ทำให้ร่มรื่นและสดชื่น เหมาะแก่การชมบรรยายกาศภายนอกบ้าน

X

.

มุมอีกด้านเป็นมุมนั่งเล่น ชานบ้านตกแต่งด้วยสนามหญ้าสีเขียวทำให้สดชื่น สลับกับผนังแต่งด้วยระแนงไม้และทางเดินสีเทา ทำให้ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

.

ห้องอเนกประสงค์ที่รวบรวม ที่รับประทานอาหารด้านหนึ่ง ตกแต่งด้วยโต๊ะไม้ยาวและเก้าอี้สิบตัวในโทนสีดำ อีกด้านหนึ่งโซนโซฟา สีดำ สลับกับพรมสีส้ม ทำให้ดูสุขุมและสะดุดตา เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

.

.

.

.

ห้องครัว ผนังตกแต่งด้วยกระจก สลับกับพื้นโทนเทา เฟอร์นิเจอร์ห้องครัวในชุดโทนสีดำ ทำให้ห้องดูสุขุมและเรียบง่าย ไม่เน้นความหรูหรา

.

.

.

ห้องนอนตกแต่งด้วยผนังสีขาว สลับกับพื้นโทนสีเทา เน้นความเรียบง่าย ส่วนเฟอร์นิเจอร์ เป็นผ้าปูสีเทา- ครีม ที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

.

ห้องน้ำ ที่ตกแต่งด้วยอ่างล้างหน้าสีขาว สลับกับกระจกส่องหน้าบานใหญ่ ที่เข้ากับผนังโทนสีขาว ทำให้ดูเรียบง่าย และสะอาดตา

.

ห้องทำงานทรงตัวแอล มุมโทนควบด้วยสีเทา เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะทำงานด้วยสีน้ำตาล ที่ทำให้ดูสุขุมและเรียบง่าย ไม่เน้นสีฉุดฉาดและสบายตา เหมาะแก่การทำงาน


แชร์เลย