Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

รีโนเวทบ้าน อายุ 20 ปี ให้โมเดิร์น สบายน่าอยู่

แชร์เลย

cr : malaysiahomie

สำหรับใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการตกแต่งบ้านหรือรีโนเวทบ้านหลังเก่าหรือจะสร้างบ้านออกมาให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ วันนี้เรามีสไตล์การแต่งบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา ในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมไอเดียการรีโนเวทบ้านสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านเก่าสองชั้น ที่โทรมและเก่า มาดูที่หลังคาทรงหน้าจั่วสีแดง และหน้าประตูบ้านตกแต่งด้วยเหล็กดัดสีแดงสนิม สลับกับเทพื้นธรรมดา ด้านข้างมีพื้นไว้สำหรับตากผ้า และตัวบ้านทาสีโทนสีขาว

.

X

.

ชั้นล่าง ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีขาว และหน้าต่างเป้นทรงเหล็กดัด มีทางขึ้นบันไดไม้

.

ห้องครัวที่เก่าและโทรมกำลังทุบทิ้งแล้วสร้างใหม่

.

.

.

รีโนเวทบ้านเก่าเป็นบ้านใหม่ บ้านสองชั้น ที่หลังคาทรงหน้าจั่วสีฟ้า แล้วตกแต่งด้วยประตูกระจกที่มีผ้าม่านสีขาว สลับตัวบ้านโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ที่นั่งโฟซาสีเทาเด่นสะดุดตา และพื้นกระเบื้องสีเทาที่ผสมกันได้ลงตัว

.

ด้านหน้าบ้านที่รีโนเวท เปลี่ยนประตูเลื่อนโทนสีดำ สลับกับพื้นกระเบื้องสีขาว และด้านข้างมีสนามหญ้าสีเขียว ที่ทำให้บ้านดูสดใสร่มเย็น

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับพื้นไม้สีน้ำตาล ทำให้บรรยายกาศดูอบอุ่นและสว่างตา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ ที่นั่งโซฟาและผ้าม่านโทนสีครีม ที่ผสมผสานกันลงตัว

.

ทางเดินทำจากไม้ ราวจับเป็นสแตนเลส ดูเรียบง่ายและอบอุ่น สลับกับพื้นไม้ ผสมผสานกันได้

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องโทนสีขาว สลับกับผนังโทนสีขาว ทำให้ห้องสว่างตา และแสงไฟสีส้มทำดูอบอุ่น ส่วนผ้าปูสีขาวที่สลับกับสีน้ำตาล – ขาว

.

.

.

ห้องครัว ตกแต่งด้วยพื้นไม้ สลับกับกั้นด้วยกระจกบานใหญ่ และแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นโทนสีขาว ทำให้พื้นที่โปร่งโล่งสบาย

.

ที่รับประทานอาหารหกที่นั่ง เป็นแบบโต๊ะหมุน เก้าอี้สีเทา สลับกับพื้นไม้และแสงไฟสีส้ม ทำให้ดูอบอุ่น

มุมเล็กๆที่มีพื้นที่เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ตกแต่งเก้าอี้สีชมพู และกระจกส่องเพิ่มด้วยหลอดไฟแต่งหน้า ผสมผสานกันได้ลงตัว

ด้านหลังมาพื้นที่ห้องไว้ใช้สำหรับตากผ้า ตกแต่งพื้นสีเขียวกับผนังสีขาว ที่เข้ากันได้ลงตัว


แชร์เลย