Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นลอฟท์ เปิดกว้างรับธรรมชาติเต็มที่

แชร์เลย

cr : archello

บ้านสไตล์ลอฟท์หลากหลายแนวคิด ให้ลูกเพจทุกท่านได้นำไอเดียไปปรับใช้ให้เหมาะกับครอบครัว หากสมาชิกเพจเป็นอีกคนที่ชื่นชอบความดิบ เท่ ที่แสดงตัวตนแบบชัดเจน นอกจากความดิบเท่แล้ว บ้านสไตล์นี้ยังเป็นแบบบ้านที่ใช้งบประมาณที่ไม่สูงมากจนเกินไปนัก เพราะบ้านสไตล์นี้เน้นการโชว์ความมีเสน่ห์ของโครงสร้างปูน ผนังอิฐโชว์ เเต่สำหรับใครที่เห็นว่าลอฟท์และอินดัสเทรียลดูหนักหรือดิบเกินไป อาจจะลดทอนเลือกหยิบเฉพาะส่วนที่ชอบมาผสมผสานกับโมเดิร์นและเติมความนุ่มนวลเติมลงไปได้ตามความชื่นชอบของทุกคนได้เลย

บ้านสองชั้นแบบโมเดิร์นกี่งลอฟท์ ที่ผนังตกแต่งด้วยกระจกสลับกับระแนงไม้ ชั้นสองแต่งด้วยผนังกระจกที่สามารถมองเห็นวิวบรรยายกาศภายนอกบ้าน ภายนอกบ้านมีต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงาและสนามหญ้าสีเขียวขจีเพิ่มความสดชื่นให้แก่บ้าน

.

X

.

ทางเดินชั้นสอง ตกแต่ด้วยปูกระเบื้องด้วยสีดำ ราวจับสแตนเลส รูปตัวแอล สลับกับผนังแต่งด้วยคอนกรีต รูปทรงดูเรียบง่าย เติมด้วยแสงไฟสีส้ม ที่ทำให้บ้านดูอบอุ่นและหรูหรา

.

โซนหลังบ้าน ผนังตกแต่งด้วยคอนกรีต และทางลาดยาวไว้สำหรับจอดรถชั้นใต้ดินของบ้าน ทำให้สุขุม เรียบง่าย สลับด้านข้างมีสวนดอกไม้ ที่เพิ่มความสดใส ทำให้บ้านมีชีวิตชวา

.

มีทางเดินระเบียงเหล็กเชื่อมต่อกับสวนลอยฟ้า

ห้องนั่งเล่น ผนังตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่ สลับกับกำแพงสีขาว ที่ประดับด้วยกรอบรูปที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนเฟอร์นิเจอร์ โซฟาโทนสีน้ำตาล

ทางเดินทำจากไม้ ดูเรียบง่ายและอบอุ่น สลับกับผนังคอนกรีตและพื้นไม้ ผสมผสานกันได้ดี

.

ทางเดินปูพื้นจากไม้โทนสีน้ำตาล สลับกับคอนกรีตโทนสีเทา ทำให้ดูปลอดโปร่งสบายตา

ทางเดินในสวนด้านข้าง บรรยายกาศตกแต่งด้วยต้นไม้ดอกไม้ มีความสดใสและมีสีสันที่ทำให้สดชื่นภายนอกของบ้าน

.

.

.

.

.


แชร์เลย