Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านพอเพียง ” งบประหยัด ปลูกในสวนสวยๆ

แชร์เลย

cr : wanwaanktb

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ อีกทั้งตกแต่งด้วย สีโทน ขาว ครีม หรือแซมสีพาสเทลเข้าไปสักหน่อย จึงเหมาะสําหรับคนรุ่นใหม่ ที่ชอบอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สะอาด ปลอดโปร่ง และโล่งสบาย

บ้านเดี่ยว ที่มีหลังคาทรงหน้าจั่ว มีสไสต์และทันสมัยที่ได้รับความนิยม บรรยายกาศล้อมบ้านมีสนามหญ้าและต้นไม้ใหญ่ ทำให้ดูสดชื่นและเป็นร่มเงาให้แก่บ้าน สลับกับตัวบ้านโทนสีขาว ที่เรียบง่ายไม่เน้นหรูหรา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่นั่งเล่นเก้าอี้ไม้ 3 ที่นั่ง ไว้สำหรับครอบครัวเล็กๆ ที่เข้ากับบรรยายกาศได้ลงตัว

.

X

มุมด้านหลังเป็นโซนต้นไม้ประดับ ทำให้บรรยายกาศภายนอกบ้านร่มรื่น ทางเดินปูหินหลากสีเพิ่มความสดใสให้แก่บ้าน

.

ห้องนั่งเล่นตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีครีม สลับกับกำแพงสีขาว หรือแซมสีพาสเทล ส่วนเฟอร์นิเจอร์เน้นเป็นโทนสีขาว ตัดความน่าเบื่อด้วยโซฟาสีส้ม ทำให้ห้องดูสว่างตาและอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน

.

.

มุมโซนตู้อเนกประสงค์โทนสีขาวด้านบนตกแต่งด้วย กรอบรูปน่ารัก และ ของตั้งโชว์ ที่เข้ากันได้ลงตัว

ที่รับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยเก้าอี้ 4 ที่นั่ง ในโทนสีน้ำตาล – ขาว สลับกับกำแพงสีขาว แบบเรียบง่ายไม่หรูหรา มีดีไซน์เรียบง่าย ใช้สีน้อยๆ และเน้นความจำเป็น

.

.

มุมด้านข้างเป็นโซนต้นไม้ประดับ ที่จัดเรียงสวยงาม ทำให้บรรยายกาศภายนอกบ้านร่มรื่น สลับกับสนามหญ้าสีเขียว ทำให้สดชื่นและสดใส

.

มุมด้านข้างเป็นโซนแนวต้นไม้ ที่เรียงกันยาวช้างบ้าน สลับกับทางเดินหินสีต่าง ทำให้บรรยายกาศข้างบ้านร่มรื่น สดชื่น เหมาะสมกับการเดินชมยามเย็น


แชร์เลย