Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านจิ๋ว ECO ” สวยประหยัด อยู่เเล้วรวย

แชร์เลย

cr : ecoliv

มีหลายคนที่ชอบไอเดียการสร้างบ้านที่เรียบ ๆ ไม่มีอะไร เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบมินิมอล จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณู สำหรับใครที่ชอบในความเป็นบ้านแบบญี่ปุ่น ขาวๆ โล่งๆ โปร่งๆ เรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ เรารวบรวมกันมาให้ได้รับชมกันแบบจุใจแน่นอน

บ้านมินิมอล แบบเรียบง่ายไม่เน้นความหรูรา บริเวรรอบบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้หลากหลายชนิดและทางเดินหินสี ทำให้บรรยายกาศมีสีสันสดใส ส่วนตัวบ้านเป็นโทนสีขาว สลับกับมีระแนงไม้บริเวรหน้าบ้าน กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ทำให้เห็นมุมมองต่างของบ้าน

ทางเดินเข้าบ้านตกแต่งด้วยพื้นไม้ทำให้ดูเรียบง่าย หน้าบ้านมีมุมนั่งเล่น เป็นเก้าอี้เหล็กโทนสีขาว สลับกับระแนงไม้สีน้ำตาลอ่อน มองรอบๆบ้านเป็นสนามหญ้าและต้นไม้เขียวขจี ทำให้บรรยายกาศสดใสและร่มรื่น

X

.

.

ห้องนอน ตกแต่งด้วยพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อน เพดานแบบรียบง่ายในโทนสีน้ำตาล สลับกับประตูกระจกบานเลื่อนที่มองเห็นวิวภายนอกบ้าน ส่วนเฟอร์นิเจอร์แต่งด้วยโทนสีขาวและผ้าปูสีชมพูอ่อน ที่ผสมผสานกันได้ลงตัว

มองมุมอีกด้านของห้องนอนมีที่นั่งเล่นตรงขอบหน้าต่างตกแต่งด้วยพื้นไม้โทนสีน้ำตาล และสามารถมองเห็นบรรยายกาศนอกบ้านได้

.

ห้องครัวแบบมินิมอลที่เรียบง่าย ประหยัดงบ อีกทั้งเเต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นทำให้พื้นที่ดูโปร่งโล่ง

ห้องน้ำตกแต่งด้วยพื้นกระเบื้องสีเทาอ่อน กั้นด้วยผนังกระจกบานใหญ่ ไว้แบ่งโซนห้องอาบน้ำกับอ่างล้างหน้า เฟอร์นิเจอร์แต่งเป็นโทนสีขาว – สีน้ำตาล ทำให้ห้องสว่างและสะอาดตา

.


แชร์เลย