Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น ” หน้าต่างระแนงไม้ ” ผ่อนคลายด้วยสระส่วนตัว

แชร์เลย

Cr : Khue Tran

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดกำลังดีมาฝาก แถมยังมีการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในบ้านให้มีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นสะดุดตามาแต่ไกล ด้วยหน้าต่างระแนงไม้ ที่ช่วยทำให้บ้านมีความปลอดโปร่งจากอากาศที่ถ่ายเทได้สะดวก และช่วยกรองความร้อนจากแสงแดดของเขตเมืองร้อน แถมยังปลูกสวนป่า tropical ไว้รอบบ้านตั้งแต่ริมรั้วด้านนอก มีโรงจอดรถขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน ช่วยให้ความสะดวกในการเข้าออกบ้านได้ง่าย

สระน้ำส่วนตัวอยู่ภายในสวนร่มรื่น ตกแต่งหินรอบๆ มีทางเดินตรงกลางเข้าสู่ภายในบ้าน ประตูกระจกเลื่อนกรอบไม้ เปิดเลื่อนออกสองข้างได้กว้างสุด เชื่อมพื้นที่พักผ่อนภายในภายนอกเข้าด้วยกัน

X

แผงหน้าต่างระแนงไม้ โครงเหล็ก รอบตัวบ้านปกปิดสายตาให้ความเป็นส่วนตัวกับคนในบ้านได้ดี

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย