Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘ กระท่อมจิ๋ว ‘ สวรรค์ท่ามกลางธรรมชาติ

แชร์เลย

Cr : Pinterest

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านไม้หน้ากว้าง หลังคาเพิงหมาแหงน ดีไซน์ออกแบบให้ดูทันสมัย ในชนบท มีพื้นที่กึ่ง outdoor ด้านข้าง ไว้สำหรับพักผ่อนรับลมในตอนกลางวัน

อ่างแช่น้ำแบบ Outdoor

ด้านข้างของตัวบ้านที่เป้นพื้นที่ของบ้านแต่อยู่ในหลังคา ลักษณะกึ่ง outdoor มีอ่างสำหรับแช่น้ำพักผ่อน ตัวบ้านมีประตูกระจกบานเลื่อเปิดกว้างเชื่อมพื้นที่กับภายนอกและให้อากาศถ่ายเทภายในบ้านได้อย่างดี

ห้องครัว

เคาน์เตอร์และตู้เก็บอุปกรณ์เครื่องครัว เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อินทั้งหมด ออกแบบให้ใช้งานได้อย่างเพียงพอและเหมาะสมกับตัวบ้าน หน้าเคาน์เตอร์ปูด้วยหินอ่อนสีขาวเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด

ห้องนั่งเล่น

พื้นปูด้วยไม้ เพดานเฉียง โชว์คานและโครงสร้างของตัวบ้าน ใช้โซฟาสีคุมโทนตัดกับสีไม้ของตัวบ้าน เตาผิงขนาดเล็กดีไซน์ทันสมัยให้ความอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ภายในส่วนใหญ่เป็นเช่นเดียวกับสไตล์ของตัวบ้าน

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย