Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

‘ รีโนเวทบ้านเก่า ‘ ให้เป็นวิมานแสนสุขสไตล์โมเดิร์น

แชร์เลย

Cr : Malaysia Homie

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน เป็นบ้านโมเดิร์นสไตล์หรูหรา ที่ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านเดี่ยวหลังเก่าสไตล์คอนเทมโพรารี่ มีความเก่าทรุดโทรมไปตามกาลเวลา เจ้าของพื้นที่ต้องการบ้านที่มีความทันสมัยและพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสมครบครันสำหรับสมาชิกในครอบครัว

จึงได้บ้านโมเดิร์นหลังงามทรงสี่เหลี่ยม ที่ผสมผสานของวัสดุหลากหลาย ทั้งตัวบ้านที่เป็นคอนกรีตสีขาว ผนังกระจกกรอบดำ ผนังไม้ลายธรรมชาติสีน้ำตาล และโรงจอดรถหน้าบ้านที่มีเพิงหลังคาขนาดใหญ่ยื่นออกมาบังแดดบังฝน

X

ภายในตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามและหรูหรา ห้องนั่งเล่นมีผนังกระจกสูงถึงเพดาน ติดตั้งผ้าม่านกรองแสง ผนังภายในตกแต่งหินอ่อนสีเทา

ชั้นลอยมีราวกันตกเป็นกระจกใส เพดานฝ้าหลุมซ่อนไฟดาวน์ไลท์สี่เหลี่ยม และไฟหลุม

.

.

.

.

.


แชร์เลย