Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านสไตล์รีสอร์ท ” ทำทุกวันให้เป็นวันลาพักร้อน

แชร์เลย

Cr : Pinterest

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านเดี่ยว หลังคาเฉียง สูง ตกแต่งด้วยไม้ฝาสีอบอุ่น เน้นกระจกบานใหญ่ทำให้บ้านดูโล่งกว้าง มีสระว่ายน้ำหลังบ้านและสวน ตกแต่งให้ได้บรรยากาศเหมือนชายทะเล สดใสและร่มรื่น ประตูกระจกสไลด์บานใหญ่เปิดกว้างรับอากาศภายนอกและเชื่อมกับพื้นที่ตัวบ้านเข้าด้วยกัน

ห้องนั่งเล่น

มีการเล่นระดับให้พื้นต่ำกว่าพื้นบ้านเป็นลักษณะหลุม ล้อมรอบด้วยโซฟา หน้าต่างกระจกบานใหญ่สองฝั่งเห็นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจน ฝั่งที่ติดกับสระเปิดกว้างได้ มีมุมนั่งเล่นกลางน้ำติดเพดานสำหรับพักผ่อนแบบส่วนตัว

.

ห้องครัว

มีเคาน์เตอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อิน เพดานเป็นระแนงไม้ โต๊ะกินข้าวอยู่ตรงกลาง ผนังฝั่งเคาน์เตอร์หน้าต่างกระจกบานใหญ่เปิดกว้างรับลมได้ อีกฝั่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเปิดกว้างเชื่อมกับพื้นที่สระว่ายน้ำ

X

ห้องอาบน้ำฟิล Outdoor

เป็นห้องสำหรับอาบน้ำหรือแช่น้ำพักผ่อนแบบเอาท์ดอร์ รบบรรยากาศธรรมชาติแบบสุด เพดานเป็นระแนงไม้ เว้นเพดานให้ต้นไม้กลางห้องอาบน้ำได้รับแสง พื้นบางส่วนปูด้วยพื้นหินให้บรรยากาศเสมือนอยู่ในธรรมชาติ

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย