Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านจิ๋ว ” ราคาเริ่มต้นหลักแสน สร้างตามได้

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : archdaily

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านคอนกรีตสำเร็จฯ สร้างง่าย ออกเแบบบ้านเป็นทรงกล่อง แบ่งโซนพื้นที่ภายในตามความเหมาะสม หลังเล็กแต่มีพื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า ภายนอกถูกทาด้วยสีขาวอย่างเรียบง่าย

.

X

ภายใน

ใช้เป็นโทนสีขาว แบ่งโซนพื้นที่แบบง่ายๆ พื้นใช้เป็นไม้ดูอบอุ่นหน้ารัก เหมาะตัวบ้าน ตกแต่งด้วยงานศิลปะเพิ่มสีสันให้ตัวบ้าน

ช่องเก็บของใต้บันได

เนื่องจากบ้านหลังเล็ก ไม่กว้างมาก ทุกพื้นที่จึงต้องออกแบบให้คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ดีไซน์เก๊ะเก็บของเป็นในไดบ้านได้อย่างลงตัว

.

ห้องนอน

เป็นห้องเล็กๆเหมาะสมกับขนาดของตัวบ้าน ใช้เป็นเฟอรืนิเจอร์ไม้บิวท์อินออกแบบให้ลงตัวเป็นหัวเตียง และมีที่เก็บของได้อย่างมิชิดเป็นระเบียบ มีประตูกระจกเปิดกว้างรับลมธรรมชาติได้ด้วย

ภาพมุมต่าง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

แอดมีบ้านอีกหลายหลังที่อยากนำเสนอ แอดเลยเลือกบบ้านให้ชมอีกสักหลัง ในรูปแบบสไตล์คล้ายกัน ที่สามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย