Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านทรงยุโรป ” บรรยากาศอบอุ่น อยู่ได้นานไม่ล้าสมัย

แชร์เลย

Cr : suumo

หลายคนชื่นชอบแบบบ้านสไตล์เรียบๆ ที่ดูเผิน ๆ ก็เหมือนไม่มีอะไร แต่เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ ที่เรียกว่าการตกแต่งแบบมินิมอล จะเน้นความเล็ก น้อยชิ้นแต่โปร่งโล่งสบาย ซึ่งปัจจุบันได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเเต่งที่เเม้ภายนอกจะเล็กแค่ไหนแต่ภายในกลับจัดได้โปร่งสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณู สำหรับใครที่ชอบในความเป็นบ้านแบบนี้ ขาวๆ โล่งๆ โปร่งๆ เรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ เราคัดสรรกันมาให้ได้รับชมกันแบบถูกใจแน่นอน

บ้านเดี่ยวชั้นเดียวขนาดกระทัด โทนสีหวานอบอุ่นและหลังคากระเบื้องลอนสไตล์คลาสสิคและผนังด้านนอกสีครีมเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งให้มีธรรมชาติด้วยสวนเล็กๆ หน้าบ้าน และราวระเบียงเหล็กวางไม้กระถางตกแต่งริ่มหน้าต่าง เพื่อให้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตใกล้กับธรรมชาติสีเขียว

ห้องครัว / ห้องรับประทานอาหารที่สว่างสดใสตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยเพดานไม้เนื้อแข็ง ในบรรยากาศเหมือนคาเฟ่คุณสามารถผ่อนคลายท่ามกลางความอ่อนโยนและความอบอุ่นของวัสดุธรรมชาติ

X

พื้นที่ใช้สอยที่ให้ความรู้สึกสดชื่นจากโทนห้องสีขาว สร้างความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วยการโชว์คานไม้และพื้นไม้เบิร์ชทึบ

ห้องครัว หน้าแคบจึงออกแบบให้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ให้ได้เต็มที่ ติดตั้งเป็นเคาร์เตอร์บิ้วท์อินชิดผนังทั้งสองด้าน มีลิ้นชักและตู้ด้านล่างสำหรับเก็บของใช้ในครัว และชั้นวางของติดผนังด้านบนเคาร์เตอร์ช่วยเพิ่มพื้นที่ได้อีก

.

.

ห้องนอนยังมีบรรยากาศเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติของพื้นไม้สีน้ำตาลธรรมชาติและผนังสีขาว ไม่มีของตกแต่งมากมายเป็นเอกลักษณ์เรียบง่ายแบบมินิมอลจริงๆ

.


แชร์เลย