Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ไอเดียบ้านชั้นเดียวปูนเปลือย เปิดโล่ง พร้อมสระส่วนตัว

แชร์เลย

Cr : Stylish villa with private pool in Canggu 2bd

แชร์ไอเดียสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์ลอฟท์กลายเป็นเอกลักษณ์มีโครงสร้างและความโดดเด่นเฉพาะตัวกับการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปจะเน้นความดิบความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ โชว์ผนังปูนเปลือย มีความเท่ โดยจะเน้นโครงสร้างของสถาปัตยกรรมภายในเป็นหลัก ตั้งแต่การทำโครงสร้างของอาคาร โครงสร้างหลังคา โครงสร้างของเพดาน เสา รวมถึงเหล็กต่าง ๆ ให้ดูมีความดิบ โดยจัดวางพื้นที่แบบอิสระปลอดโปร่ง และยังให้ความสำคัญกับการจัดวางสิ่งของภายในตัวอาคาร ด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เพื่อให้แสดงสเน่ห์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ Loft ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด สร้างบรรยากาศน่าพักผ่อนภายในบ้าน เราลองไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

วิลล่าเล็กๆ ในบาหลี โครงสร้างภายในเป็นปูนเปลือย ตกแต่งด้วยของสะสมจากทั่วทุกมุมโลก คุณจะหลงรักบรรยากาศทันทีที่เดินเข้ามาในประตู พร้อมโอเอซิสที่สมบูรณ์แบบสำหรับผ่อนคลายในและสระว่ายน้ำส่วนตัว

.

X

.

โถง terrace สำหรับพักผ่อนริมสระอยู่ในพื้นที่เดียวกับครัว เพื่อความสะดวกสบาย พักผ่อนไปพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม

.

สระว่ายน้ำขนาดย่อมกลางสวนไม้ประดับสไตล์ tropical ที่มีรั้วไม้ไผ่ปิดมิดชิดให้ความเป็นส่วนตัว และเข้ากับบรรยากาศเขตร้อนของบาหลี

.

.

.

.

.

.

ห้องอาบน้ำกลางแจ้งริมสระ เหมือนอาบน้ำท่ามกลางป่าธรรมชาติ ปลอดภัยและมิดชิดด้วยกำแพงสูงกั้น

.

.

.

.

ห้องนอนใหญ่ เปิดประตูชมวิวสระน้ำ เรียบง่ายในโทนสีขาว ให้ความรู้สึกโล่งสบายเวลานอน ตกแต่งเตียงด้วยมุ้งแขวนผนังทรงกลมสไตล์บาหลี

.

.

บ้านแนะนำ

สำหรับสมาชิกที่ชื่นชอบบ้านสไตล์ทรอปิคอลลอฟท์ที่คล้ายคลึงกับบ้านด้านบน วันนี้แอดมีบ้านอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ ทุกคน เป็นบ้านปูนเปลือยมีความโดดเด่นเฉพาะตัว กับการตกแต่งที่เรียบง่ายสำหรับการพักผ่อนตากอากาศ เน้นความดิบความเท่ที่เป็นเอกลักษณ์

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย