Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านจิ๋วในสวน ” ร่มรื่นเย็นสบาย สไตล์ชนบท

แชร์เลย

Cr : แบบบ้าน บ้านและสวน ไอเดียบ้าน ของเเต่งบ้าน

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านเดี่ยวสองชั้นสไตล์ร่วมสมัย หลังคาจั่ว ยังคงกระเบื้องหลังคาแบบคลาสสิคไว้ และปล่องไฟบนหลังคา ได้ฟีลบ้านพักสไตล์อังกฤษ กลางสวนต้นไม้ดอกไม้สวยๆ เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ

ประตูเข้าบ้านก็ยังเป็นสไตล์คลาสสิค เป็นบานไม้บานคู่

X

.

.

.

.

ห้องโถงเป็นห้องโล่งเพดานสูงติดหลังคา ที่โชว์ให้เห็นโครงไม้แบบดั้งเดิม

ภายในบ้านเป็นโทนสีขาว ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของประดับบ้านสไตล์คลาสสิค

มุมพักผ่อนต่างๆ ภายในบ้าน

.

.

.

.

.

บันไดขึ้นชั้นบนเป็นคอนกรีตเปลือยๆ มีราวเหล็กไว้ให้ช่วยจับ

.

ห้องครัวก็เป็นโทนสีขาวเรียบๆ แต่ตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าห้อยที่ดูสวยคลาสสิคแบบผู้ดี และโต๊ะไม้เก่าขนาดใหญ่มีฐานเป็นโครงเหล็กของเครื่องจักรเก่ามาตกแต่งทาสีดำ ให้เข้ากัน

.

เคาร์เตอร์สำหรับเตรียมประกอบอาหารสีขาวสะอาดตา มีช่องกระจกให้แสงสว่างเพิ่มมากขึ้น

.

ห้องน้ำก็ยังตกแต่งได้ในสไตล์คลาสสิค ด้วยอ่าง , โคมไฟ และห้องอาบน้ำที่มีฉากกระจกกรอบสีดำกั้น

.

.

.

ห้องนอนชั้นบน มีประตูเปิดออกไปชมวิวที่ระเบียง และช่องกระจกใส เปิดชมวิวด้านข้างเตาผิง ที่มีอ่างน้ำสไตล์คลาสสิค อาบน้ำเป็นส่วนตัวในห้องนอนพร้อมชมวิวธรรมชาติได้ด้วย

.

.

.

.


แชร์เลย