Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านเกียวโต ” ไซส์มินิ อยู่สบายในต่างจังหวัด

แชร์เลย

Cr : Corner Terrace House

สำหรับเพื่อนคนไหนที่กำลังมีแผนอยากจะตกแต่งหรือรีโนเวทบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะทำไปในทิศทางไหน หรือแนวอะไรดี วันนี้เรามีแนวทางการปรับปรุงตกแต่งบ้านสวยๆ ในรูปแบบที่แปลกตาออกไป หรือคุณอาจไม่เคยนึกถึงรูปแบบนี้มาก่อนก็ได้ แต่รับรองว่าคุณน่าจะชอบสไตล์นี้บ้างล่ะ ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก วันนี้น่าจะถูกใจคนเมืองที่อยู่บ้านทาวน์เฮ้าส์ อาจจะเบื่อบ้านรูปแบบเดิมๆ เราก็เลือกสรรมาให้เพื่อนๆ ได้นำไปเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันค่ะ

บ้านทาวน์เฮ้าส์หลังริมสุด ได้รับการตกแต่งรีโนเวทให้มาเป็นบ้านโมเดิร์นที่ยังติดกลิ่นอายร่วมสมัยของโครงสร้างเดิม ผนังบ้านกรุด้วยกระเบื้องหินโทนสีเทา โครงสร้างของบ้าน. หลังคา. กรอบประตูหน้าต่างและผนังบางส่วนเปลี่ยนเป็นสีดำ ที่ดูสวยเข้มดิบถูกใจคนรุ่นใหม่

.

X

แต่เมื่อเข้ามาภายในบ้านกลับถูกกระชากอารมณ์ให้สงบและอบอุ่นด้วยบ้านโทนสีขาว ผนังด้านนึงตกแต่งเป็นลวดลายเกล็ดปลาโทนสีฟ้าน้ำเงิน พร้อมโซฟาทรงล้ำสมัย ฝ้าเพดานหลุมซ้อน

ด้วยทำเลเป็นบ้านหลังริมสุด ทำให้ด้านข้างของบ้านเปิดโล่ง ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยวไม่ติดกับบ้านหลังอื่น เสริมพื้นที่เป็นห้องกระจกทั้งผนังและเพดานเป็นกระจกทำให้สว่างเหมือนนั่งอยู่กลางแจ้ง

.

.

ห้องครัวที่กรุผนังด้านข้างและด้านบนด้วยไม้สีน้ำตาลเข้ม ผนังบนเคาร์เตอร์และหน้าท็อปเคาร์เตอร์ปูด้วยหินอ่อนโทนสีเทา ให้ความสวยหรูหรา

.

ห้องน้ำก็ตกแต่งผนังและพื้นด้วยหินอ่อนโทนสีเทา แบ่งโซนแห้งโซนเปียกสำหรับอาบน้ำด้วยฉากกั้นห้องกระจก

.

ชั้นบนเป็นห้องนอนที่เหมือนเป็นชั้นลอยใต้หลังคา ที่กรุเพดานด้วยไม้แผ่นสีน้ำตาลธรรมชาติ โชว์โครงหลังคาเหล็กสีดำ มีราวกันตกเป็นกระจกใส

.


แชร์เลย