Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” บ้านทรงตัวแอล ” ยกพื้นมีลานบ้าน สไตล์มินิมอล

แชร์เลย

Cr : suumo

แนวทางการสร้างบ้านสไตล์มินิมอลที่หลายคนชื่นชอบนั้นจะเน้นความเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น หากแต่มากด้วยประโยชน์ รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่างๆ ตามความจําเป็นเท่านั้น มีความสมดุลและความผ่อน คลาย เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะอยู่ท่ามกลางความไม่มากไม่น้อยจนเกินพอดี บ้านสไตล์นี้จึงเหมาะมากๆ สําหรับหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รักความสงบและชอบการตกแต่งบ้านที่เน้นความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นอย่างยิ่ง เราไปดูกันดีกว่าว่าบ้านสไตล์มินิมอลและวิธีการตกแต่งบ้านของทุกคนให้เป็นสไตล์นี้ จะต้องทําอย่างไรบ้าง ไปดูพร้อมๆกันเลย

ได้รับการออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวเป็นรูปทรงตัว L หลังคาของต้วบ้านด้านหน้าเป็นทรงจั่วโทนสีเทาเข้า มีซุ้มประตูไม้ทรงสี่เหลี่ยม

มุมบ้านด้านในตัวแอล เป็นพื้นที่พักผ่อนชมวิวหรือปาร์ตี้บาร์บีคิว ด้วยเฉลียงพื้นไม้ยกพื้นต่ำๆ โล่งกลางแจ้ง ประตูกระจกเลื่อนถึง 4 ช่องทำให้สะดวกในการเข้าออกบ้าน

X

.

เมื่อเข้ามาภายในบ้าน ได้กลิ่นอายบ้านแบบญี่ปุ่น มีพื้นที่ให้ถอดและวางรองเท้า พื้นไม้ยกพื้นหนึ่งขั้นโชว์ผิดไม้สีน้ำตาลธรรมชาติสวยงาม

.

เข้ามาในห้องโถงสำหรับพักผ่อนของครอบครัวหรือรับแขก ตกแต่งผสมผสานหลายสไตล์เพดานและผนังด้านนึงเป็นสีขาว ส่วนผนังด้านวางทีวีเป็นสีน้ำเงินเข้ม ประตูและวงกบเป็นไม้ ส่วนพื้นกรุด้วยไม้ลามิเนต

.

.

.

.

มีเคาร์เตอร์กั้นพื้นที่ให้เป็นมุมห้องครัวขนาดย่อม

.

ห้องทำงาน ตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ลายดอกไม้สวยงาม มีประตูเลื่อนออกไปเฉลียงได้

.

ห้องนอนอยู่สุดด้านข้างของตัวบ้าน ที่มีประตูเลื่อนเปิดออกไปเฉลียงได้เช่นกัน ตกแต่งห้องมินิมอล มีเพียงเตียงนอน ตู้ และโต๊ะสำหรับทำงานเท่านี้ เพื่อเป็นห้องนอนพักผ่อนอย่างแท้จริง

.

.

.

.


แชร์เลย