Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นลอฟท์ เน้นกระจก แถมมีสวนในบ้าน

แชร์เลย

Cr : The Casa O Cuatro

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ หลากหลายสไตล์มาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไลฟ์สไตล์และความชอบในแบบบ้านของแต่ละท่านก็มีไม่เหมือนกัน และเมื่อท่านได้ชมแบบบ้านที่หลากหลายสไตล์หลายๆ หลังเข้า ก็เริ่มเห็นแนวทางและเข้าใจแล้วว่าการสร้างบ้านให้สวยงามก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมจนเกินไป และเมื่อนำจุดเด่นของแต่ละแบบมาผสมผสานกันให้ลงตัว เกิดเป็นบ้านสวยๆ ที่ใครเห็นก็สะดุดตาและชื่นชม แอดมินเชื่อว่าหากเราทุกคนได้เป็นเจ้าของหรือได้พักอาศัยในบ้านที่สวยงาม ก็จะทำให้เราและสมาชิกในครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกใช่มั๊ยคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปรับชมกันเลยค่ะ

วิลล่าสไตล์โมเดิร์น ทรงกล่องตั้งซ้อนเล่นระดับกันได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของสวนรอบบ้าน ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีตกรุด้วยกระเบื้องหินโทนสีเทา และผนังกระจก ชั้นบนมีระเบียงที่มีสวนไม้เลื้อยให้ความสดชื่น ชั้นล่างมี terrace สำหรับนั่งพักผ่อนข้างสวน

สวนเป็นองค์ประกอบสำหรับเชื่อมต่อพื้นที่ส่วนรวมซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้นล่างและเข้าถึงผ่านประตูกระจกขนาดใหญ่พร้อมกับพื้นที่ชั้นใต้ดินที่ประกอบด้วยห้องออกกำลังกายและห้องเล่นเกม

X

.

ภายในห้องโถงอบอุ่นในโทนเทาๆ ผนังกระเบื้องหิน อีกด้านกรุไม้ลามิเนตดูสวยหรู ผนังกระจกใสเห็นวิวสวนได้เต็มตา

.

.

แสงแดดเป็นปัจจัยสำคัญในการออกแบบบ้านหลังนี้ ผนังกระจกและสกายไลท์ทำให้พื้นที่ภายในบ้านสว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติในช่วงเกือบทั้งวัน

พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ผนังกรุตกแต่งด้วยไม้ลายธรรมชาติสีน้ำตาลสวยคลาสสิค

ห้องรับประทานอาหารในโทนสว่าง และสว่างยิ่งขึ้นด้วยโคมไฟที่ดีไซน์แปลกตาแขวนเหนือโต๊ะรับประทานอาหาร ได้นั่งชมบ่อบัวและสวนสวยภายในผ่านกระจกใส

พื้นที่ใช้สอยทำงานส่วนตัวที่ติดตั้งตู้บิ้วท์อินจากพื้นจรดเพดาน ทำให้มีพื้นที่วางเก็บของได้เยอะ และทำบันไดเป็นชั้นลอยเล็กๆ ไว้ขึ้นไปพื้นที่สูงๆได้

.


แชร์เลย