Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ผนังกระจกใส สวยแบบไม่กลัวร้อน

แชร์เลย

Cr : Ratchada 18 Residence

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวเว็บเพจบ้านและสวนไอเดียทุกท่าน วันนี้เราจะขอพาไปชม บ้านพักสไตล์วิลล่า ที่มีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย แถมมีธรรมชาติร่มรื่นรอบๆให้ผ่อนคลายได้ ซึ่งบ้านที่ดีนั้นต้องไม่ใช่แค่สวยภายนอกแต่อย่างเดียว แต่ควรมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมเพียงพอต่อสมาชิกในครอบครัวด้วย เพื่อสร้างสัมพันธไมตรี และได้ออกกำลังกาย ให้ความผ่อนคลาย ความสุข รวมถึงสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดีของคนในครอบครัวอีกด้วย วันนี้เราจึงได้มาพบกับเพื่อนๆ พร้อมกับแบบบ้านสไตล์วิลล่า ที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครของเรานี่เอง ที่มาพร้อมกับพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ ดูโดยรวมแล้วบ้านหลังนี้น่าอยู่สุดๆ ไปเลยค่ะ ลองตามไปชมรายละเอียดเหล่านี้กันเลยนะคะ

บ้านสไตล์วิลล่าโมเดิร์นชั้นเดียวขนาดโดดเด่นในโทนสว่างสีขาว รูปทรงบ้านตัวยู ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยมากมาย ด้านหน้าทางเข้าหลังคาเพิงแหงนทางเข้าเพดานสูง

แบบบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบโดยเริ่มจากคำแนะนำของฮวงจุ้ย แบ่งพื้นที่ใช้สอยให้ได้รับแสงธรรมชาติและการระบายอากาศพร้อมกับทิวทัศน์รอบบ้านให้มากที่สุด บ้านยกพื้นสูงจากถนนประมาณ 1.5 เมตร มีพื้นที่ข้างใต้เพียงพอสำหรับการบำรุงรักษาและยังช่วยให้อากาศไหลเวียนใต้บ้านได้อีกด้วย การระบายอากาศผ่านบ้านทั้งพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่ด้านล่างช่วยให้บ้านมีสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย

X

.

.

พื้นที่อีกด้านนึงของตัวบ้านถูกออกแบบมาในรูปทรงกล่องทึบ เพื่อเป็นพื้นที่ใช้สอยที่ต้องการความมิดชิดเป็นส่วนตัว

.

โถงภายในบ้านโล่งสว่างด้วยผนังกระจกใสโครงเหล็กสีดำ ตกแต่งภายในได้อย่างสวยหรูหราด้วยพื้นไม้ลามิเนต ผนังฉาบเรียบติดโคมไฟระย้า

.

มีลูกเล่นเป็นระแนงไม้กั้นสายตาบริเวณบันไดขึ้นชั้นลอย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

แอดมีบ้านที่สไตล์คล้ายกันมานำเสนออีกหลังนึง สามารถเอาสไตล์ของทั้งสองหลังมาประยุกต์รวมกันได้ ทั้งรูปทรง ลักษณะภายนอกและภายใน สามารถนำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

Cr : miadesignstudio

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย