Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

โปร่งสบายเรียบง่าย ในสไตล์ ” Modern Tropical “

แชร์เลย

Cr : Casa Enseada do Castelo

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเว็บเพจ บ้านและสวนไอเดียทุกท่าน การได้เห็นแบบบ้านบ่อยๆ เหมือนเป็นการเพิ่มพลังงานสู้ชีวิต กระตือรือร้นไปในตัว จากที่หลายๆคนฝันว่าอยากมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง พอได้เห็นไอเดียบ่อยๆ ดูบ่อยๆเห็นบ่อยๆอ่านไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งอยากได้บ้าน จนจับทิศทางได้แล้วว่าเค้าสร้างบ้านกันได้อย่างไร พื้นที่แบบนี้จะได้บ้านแบบไหน สร้างได้กี่ห้อง มีห้องอะไรบ้าง ก็ยิ่งใกล้ฝัน ก็กลับมาดูที่ทางที่เรามีอยู่ก็พอจะมองออกว่าบ้านเราควรจะสร้างแบบไหน ฝันที่จะมีบ้านเป็นของเราเองก็พร้อมจะเป็นจริงได้เสมอ ขอมีงบประมาณพร้อม

วันนี้เราภูมิใจนำเสนอไอเดียบ้านพักผ่อนของครอบครัวที่สวย โปร่ง สบาย ในสไตล์ ” Modern Tropical ” ที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราเป็นอย่างดี ตัวบ้านผสมผสานวัสดุหลากหลายทั้ง คอนกรีต ไม้ หิน

.

X

ภายในโครงสร้างไม้ มีทางเดินไม้ทอดไปกลางบ่อน้ำหิน courtyard โปร่ง พร้อมสวน tropical

.

.

.

.

Terrace โล่ง สำหรับพักผ่อนรับประทานอาหาร

ภายในห้องโถง เพดานสูงโชว์ผนังไม้สีน้ำตาลธรรมชาติสวยหรู และอบอุ่น ผนังห้องเป็นกระจกมีระแนงไม้ตกแต่ง

โต๊ะรับประทานอาหารตัวยาว เห็นวิวสระน้ำและสวนมะพร้าว

.

ห้องครัวขนาดใหญ่ในโทนขาวเทา ติดตั้งตู้และเคาร์เตอร์บิ้วท์อินโทนสีขาว ตรงกลางติดตั้งโต๊ะเคาร์เตอร์สำหรับเตรียมอาหารหรือนั่งเล่นรับประทานของว่าง

ห้องน้ำ มีเพดาน sky light ที่กรุระแนงไม้กรองแสงลงมาในห้องน้ำได้ปลอดโปร่งยามอาบน้ำ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

Cr : archdaily

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย