Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” รีโนเวทบ้านอายุ 30 ปี ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

แชร์เลย

Cr : Malaysia Homie

กลับมาพบกันอย่างต่อเนื่องครับเพื่อนๆ คนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับแบบบ้านสวยๆ ดูแบบบ้านทุกครั้งก็ฝันว่าจะต้องมีไว้สักหลัง แอดมินเองก็ฝันเหมือนเพื่อนๆ คราวนี้ขอเอาใจคนชอบบ้านทาวน์เฮาส์กันอีกครั้งนะคะ เพราะที่พักอาศัยในเมืองมักจะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์กันซะเยอะ และทาวน์เฮ้าส์ที่อยู่กลางเมืองก็มักจะเป็นบ้านที่มีอายุยาวนาน จึงมีความทรุดโทรมไปตามกาลเวลา แต่ถ้าจะให้ทิ้งร้างหรือขายไปก็อาจจะเสียดายทำเล วันนี้ไอเดียรีโนเวททาวน์เฮาส์เก่าๆ ชั้นเดียวให้เป็นบ้านหลังใหม่ขนาดกระทัดรัดที่สวยงามน่าอยู่ เราตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

สภาพบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ถูกปิดร้างชำรุดทรุดโทรม ได้ปรับเปลี่ยนโฉมใหม่เป็นบ้านกระทัดรัดน่ารักอบอุ่นน่าอยู่และประหยัด ด้วยการคงโครงสร้างเดิมที่ยังแข็งแรงอยู่ ใช้กระเบื้องหลังคาของเดิม ทาสีตัวบ้านใหม่ทั้งหมดเป็นสีขาว เหล็กดัดหน้าต่างยังเป็นของเดิมนำมาทาสีเป็นสีดำ ก็ดูดีสวยงามได้เช่นกัน ประตูหน้าบ้านก็เป็นของเดิมนำมาทาสีย้อมไม้เปลี่ยนโฉมดูเป็นของใหม่เลยทีเดียว

.

X

พื้นลานหน้าบ้านปูกระเบื้องสไตล์คลาสสิคสีน้ำตาล รั้วบ้านกรุเป็นอิฐบล็อกลายดอกสีน้ำตาลคลาสสิคเข้ากับสีพื้น

.

.

.

ภายในดูสว่าง โล่งและสะอาดด้วยโทนสีขาว ตกแต่งน้อยชิ้นได้กลิ่นอายมินิมอล แต่ดูดีด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสวยงาม

.

ห้องโถงด้านหลังสูงโปร่งถึงเพดาน มีช่องกระจกที่ผนังด้านบนติดกับเพดานช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาโดยไม่ต้องเปิดไฟในกลางวัน ตัวห้องสดใสในโทนสว่างขาว+ฟ้า

.

.

ห้องน้ำเปลี่ยนจากสไตล์ดั้งเดิมเป็นห้องน้ำสมัยใหม่ด้วยสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ ทาสีขาวและกรุกระเบื้องสีขาวเสียใหม่ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายดอกโทนสีเทา

.

.

.


แชร์เลย