Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

รีโนเวทแฟลตเก่า สู่คอนโดหรูสไตล์ luxury

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr :mustsharenews

ขนาดไม่เป็นอุปสรรคต่อความหรูหรา

จากภายนอกแฟลตนั้นดูไม่ธรรมดาตั้งอยู่ในตึกเก่าที่มียูนิตหน้าตาเหมือนกัน ภายนอกทางเดินดูได้รับการดูแลไม่ดีและไม่มีใครคาดคิดว่ายูนิตจะดีกว่านี้

Malaysia Homie

พื้นที่ของแฟลตนี้มีเพียง 470 ตารางฟุตหรือ 44 ตารางเมตรซึ่งเล็กกว่าแฟลต 3 ห้องทั่วไป

ภาพก่อนรีโนเวท

.

.

X

.

.

.

.

หลังรีโนเวท

.

.

.

พื้นที่ครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน

แฟลตเดิมไม่มีห้องครัวมากนักมันเป็นซอกเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่ซักผ้าเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ตอนนี้มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับเตรียมอาหารตู้เก็บเตาและไมโครเวฟ เราชอบการจัดวางตู้เย็นที่ด้านบนของเครื่องซักผ้าเป็นพิเศษเพื่อประหยัดพื้นที่

ห้องนอน

ในขณะที่เราเข้าไปในพื้นที่ที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคนนั่นคือห้องนอน – เราจะเห็นว่าที่นี่เคยเป็นพื้นที่สบาย ๆ ที่ไม่มีใครอยากใช้เวลามากนัก ตอนนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนให้เป็นสวรรค์ที่หรูหราโดยมีอุปกรณ์ร่วมสมัยที่เทียบได้กับห้องพักในโรงแรม

ห้องน้ำสว่างขึ้น

สถานที่ที่สกปรกที่สุดในบ้านคงจะเป็นห้องน้ำสถานที่ที่ยากต่อการใช้เวลานับประสาอะไรกับความรัก ห้องสุขาเดิมไม่แตกต่างกันเป็นหลุมดำมืดและน่ากลัวแห่งความสิ้นหวัง การปรับปรุงใหม่ทำให้สถานที่สว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดด้วยแสงที่ดีพื้นหินอ่อนและผนังและตอนนี้มันเป็นมุมที่ดีงามในการทำความสะอาดตัวเอง

.

.

.


แชร์เลย