Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านเล็ก เรียบง่าย สะอาดตากลิ่นอายมินิมอล

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : afasiaarchzine

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านทรงกล่อง ผนังภายนอกเป็นอิฐ สีเปลือย ออกแนวลอฟท์ ทางเข้าเป็นขั้นบันไดขึ้นไปบริเวณด้านข้างของตัวบ้าน

หลังบ้าน

เป็นสนามหญ้า เป็นสวนหลังบ้าน เต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่น จัดเป็นมุมพักผ่อน พื้นที่กล่อง เหมาะสมหรับทำกิจกรรม Outdoor ประตูด้านหลังของตัวบ้านเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเปิดกว้างรับแสงและลมธรรมชาติ

ห้องครัว

ภายในมีการโชว์เสาและคานรับน้ำหนักตัวบ้าน เพดานไม้ เปิดเพดานเป็น skylight รับแสงในตอนกลางวัน ประหยัดพลังงานได้ดี เคาน์เตอร์ต่างๆออกแบบอย่างเรียบง่ายและสะดวก

ห้องนั่งเล่น

เพดานเป็นไม้ ผนังใช้เป็นสีปูนเปลือยโทนอ่อน พื้นหินขัด มีเตาผิงให้ความอบอุ่นอยู่ตรงกลาง ใช้โซฟาดีไซน์น่ารักให้ตัวบ้านดูนุ่มนวลจากความดิบมากขึ้น

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.


แชร์เลย