Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” อิฐช่องลม ” บ้านสวยช่วยระบายอากาศ

แชร์เลย

Cr : Guaianaz House

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ หลากหลายสไตล์มาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไลฟ์สไตล์และความชอบในแบบบ้านของแต่ละท่านก็มีไม่เหมือนกัน และเมื่อท่านได้ชมแบบบ้านที่หลากหลายสไตล์หลายๆ หลังเข้า ก็เริ่มเห็นแนวทางและเข้าใจแล้วว่าการสร้างบ้านให้สวยงามก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมจนเกินไป และเมื่อนำจุดเด่นของแต่ละแบบมาผสมผสานกันให้ลงตัว เกิดเป็นบ้านสวยๆ ที่ใครเห็นก็สะดุดตาและชื่นชม แอดมินเชื่อว่าหากเราทุกคนได้เป็นเจ้าของหรือได้พักอาศัยในบ้านที่สวยงาม ก็จะทำให้เราและสมาชิกในครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกใช่มั๊ยคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปรับชมกันเลยค่ะ

พื้นที่บ้านที่อยู่ในซอกของชุมชนที่มีบ้านพักอาศัยหนาแน่น สถาปนิกออกแบบให้มีความปลอดโปร่งด้วย “อิฐช่องลม” ทั้งผนังด้านหน้าบ้าน เพื่อให้อากาศถ่ายเทไม่อับทึบ ภายในรั้วมีพื้นที่ว่างหน้าบ้านกว้างขวางก็ช่วยเสริมบ้านปลอดโปร่งได้ดีขึ้น

.

X

มีกลิ่นอายของลอฟท์ไปเต็มๆ ด้วยโครงสร้างที่เป็นปูนเปลือยทั้งหมด มีสระขนาดย่อมอยู่ภายในบ้านเพื่อการพักผ่อน และ terrace ที่มีประตูกระจกเลื่อนบานใหญ่ เปิดกว้างเหมือนเป็นพื้นที่เดียวกับลานภายนอก ให้การพักผ่อนเป็นส่วนตัว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย