Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์นผสมผสานร่วมสมัย เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้าน

แชร์เลย

วันนี้เราพามาชม บ้านโมเดิร์นผสมผสานร่วมสมัย เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้าน

Cr : Baan Vibhavadi House

ยินดีต้อนรับลูกเพจและเพื่อนๆ กลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ หลากหลายสไตล์มาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไลฟ์สไตล์และความชอบในแบบบ้านของแต่ละท่านก็มีไม่เหมือนกัน และเมื่อท่านได้ชมแบบบ้านที่หลากหลายสไตล์หลายๆ หลังเข้า ก็เริ่มเห็นแนวทางและเข้าใจแล้วว่าการสร้างบ้านให้สวยงามก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมจนเกินไป และเมื่อนำจุดเด่นของแต่ละแบบมาผสมผสานกันให้ลงตัว เกิดเป็นบ้านสวยๆ ที่ใครเห็นก็สะดุดตาและชื่นชม แอดมินเชื่อว่าหากเราทุกคนได้เป็นเจ้าของหรือได้พักอาศัยในบ้านที่สวยงาม ก็จะทำให้เราและสมาชิกในครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกใช่มั๊ยคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปรับชมกันเลยค่ะ

Baan Vibhavadi House ตั้งอยู่หัวมุมถนนเส้นหนึ่งในกรุงเทพมหานคร ซึ่งโชคดีที่มีแสงยามบ่ายที่สวยงามมาก ลักษณะของบ้านมีสไตล์ผสมผสานของความโมเดิร์นและความร่วมสมัย สีขาวโดดเด่นดูแล้วสบายตาน่ามอง ด้านหน้ามีหลังคาทรงจั่ว ด้านข้างที่ติดอีกซอยโชว์หน้าต่างระแนง

X

ถึงแม้อยู่ในเมืองหลวงแต่ยังไม่ลืมที่ให้จะความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ปลูกต้นไม้ยืนต้นให้ความร่มรื่นบังแสงแดดร้อนของประเทศไทยได้ดี

.

.

.

.

เมื่อเข้ามาสู่ภายในบริเวณบ้าน จะพบกลับความสงบร่มรื่นของพื้นที่พักผ่อน เป็นเฉลียงมีหลังคาเพิงยื่นออกมาเชื่อมกับพื้นที่สวนและบ่อน้ำตกแต่งริมกำแพงรั้ว

.

ภายในตกแต่งทาสีคุมโทนสีขาว ทำให้สว่างและสะอาด สวยดูดี มีตู้โชว์และเก็บของมากมาย

.

.

.

.

.

.

.

.

ได้กลิ่นอายความเป็นไทยนิดๆ ด้วยผนังที่ตกแต่งคล้ายผนังไม้ลูกฟักของบ้านไทย

ห้องนอนมีหน้าต่างระแนงผลักออกให้อากาศถ่ายเท

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

เรายังมีบ้านสไตล์โมเดิร์นที่สวยงามไม่แพ้บ้านหลังนี้ มาให้เพื่อนสมาชิกได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไว้เป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้มีแรงบันดาลใจในการมีบ้านสวยในฝันได้ถูกใจ เราไปชมพร้อมกันเลยดีกว่า

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Cr : AplusCon Architects


แชร์เลย