Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านจั่วกระจก ทรงเรียบง่าย เปิดบ้านรับเเสง

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

สถาปนิก: Studio 804
ขนาดพื้นที่: 1503 ft² ปีที่ก่อสร้าง 2019
ถ่ายภาพโดย: Corey Gaffer
Cr . archdaily

อาคารไม้ทรงจั่วสามหลังมีทางเชื่อมต่อกัน แบ่งพื้นที่ใช้สอยเพื่อความเป็นส่วนตัว ช่องผนังกระจกช่วยทำให้บ้านโปร่งไม่อับทึบและสามารถให้ผู้พักอาศัยมองเห็นภายนอกบ้านได้ บริเวณรอบบ้านเป็นสนามหญ้าเรียบและพื้นหินผสมคอนกรีต รู้สึกโล่งสะอาดสบายตา และรั้วกำแพงคอนกรีตล้อมรอบบ้านช่วยให้มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยมากขึ้น

.

X

.

ผนังเมทัลชีทมีความเท่ ส่งผลให้บ้านของเราดูสวย ทันสมัย และมีความเท่ที่แตกต่างไปจากบ้านทั่วไป 

.

.

ห้องครัว อยู่ในพื้นที่เดียวกับห้องนั่งเล่น แบ่งพื้นที่ด้วยโต๊ะเคาร์เตอร์บาร์สูง ไว้นั่งจิบเครื่องดื่มหรือเตรียมอาหารสำหรับครอบครัวหรือปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง

ภายในบ้านมีความเรียบง่าย ในโทนสีขาวทั้งหมด และเฟอร์นิเจอร์นั่งพักผ่อนสไตล์เรียบๆแบบโมเดิร์น

.

ภายใน ระหว่างทางเดินเชื่อมแต่ละอาคาร ผนังด้านนึงเป็นกระจกใสโครงเหล็ก ช่วยให้แสงสว่างภายในบ้านมากขึ้น ผนังอีกด้านปลูกไม้เลื้อยให้ความสดชื่นของต้นไม้และความสวยงาม

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย