Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านไม้ชั้นเดียว ขนาดกะทัดรัด สร้างอยู่ได้

แชร์เลย

Cr : t+d house

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี แบบบ้านที่เราจะนำท่านไปชมวันนี้ก็เช่นกัน ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถสร้างออกมาให้ทันสมัยสวยงามได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าของและสมาชิกในครอบครัวได้รู้สึกภูมิใจและรักบ้าน อยากพักอาศัยไปตลอด เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านไม้หลังเล็กๆ แต่รองรับพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครบครัน การออกแบบรวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดไว้ในขนาดกะทัดรัดขนาด 8 ม. x 3.5 ม. ห้องครัวห้องนั่งเล่นรับประทานอาหารและพื้นที่กลางแจ้งรวมกันเป็นชั้นที่ซับซ้อนซึ่งกระตุ้นให้เกิดกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวอย่างไม่หยุดนิ่ง

โครงสร้างไม้ ผสมผสานวัสดุสมัยใหม่อย่างกระจกและเหล็ก ประตูกระจกบานเฟี้ยมสามารถเปิดพับออกได้กว้างเพื่อเปิดเชื่อมพื้นที่ภายในและภายนอก มีชานระเบียงด้านหน้าเป็นพื้นที่สันทนาการของครอบครัว และทางเดินไม้รอบบ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติของสวนไม้ประดับ

X

.

ห้องโถง ยังคงรักษาสไตล์ร่วมสมัยของไม้เก่า ไม่ทำฝ้าปิดเพดานเผยให้เห็นความสวยงามของโครงหลังคาไม้

.

.

.

ตรงกลางหลังคาเจาะเป็นช่องกระจก sky light เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องลงมาถึงกลางพื้นที่ใช้สอย ได้อารมณ์ผ่อนคลายระหว่างทำงานและใช้ชีวิตภายในบ้าน

.

.

.


แชร์เลย