Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

รีโนเวทบ้านเก่าให้น่าอยู่ เป็นวิมานแสนสุข

แชร์เลย

Cr : Malaysia Homie

สวัสดีค่ะเพื่อนๆสมาชิกของเพจที่มีความชื่นชอบในการมองหาแบบบ้านสวยๆ เพื่อเป็นไอเดียนำไปสร้างบ้านในฝันให้ครอบครัวที่เรารัก สมัยก่อนอาจจะมีช่องทางให้ศึกษาค้นคว้าข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการสร้างบ้านค่อนข้างน้อย แต่ปัจจุบันมีแหล่งเผยแพร่และให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องบ้านเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ที่ทันสมัยหลายช่องทาง ทำให้เราได้มีความรู้และไอเดียต่างๆ เพือนำไปประยุกต์ในการออกแบบและสร้างบ้านของเราเอง ให้สวยไม่แพ้บ้านหลังใหญ่ๆได้เลย เพจของเราก็เช่นกันเพราะเป็นสื่อออนไลน์ช่องทางนึงที่นำเสนอแบบบ้านสวยๆ เพื่อให้ครอบครัวนำไปเป็นแนวทางในการสร้างบ้านหลังน้อยสำหรับเป็นบ้านในฝันได้ต่อไป

บ้านทาวน์เฮ้าส์ที่สุดแสนจะทรุดโทรมหลังนี้ ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้กลายเป็นบ้านที่น่ารักและอบอุ่น โดยยังคงสภาพโครงสร้างหลักของบ้านไว้ในสไตล์จั่วคอนเทมโพรารี่ เติมผนังชั้นบนออกมาให้เต็มพื้นที่แทนระเบียง ใส่ช่องกระจกเป็นช่องให้แสงสว่างและทาสีบ้านในโทนสีขาวทั้งหมด

.

X

ห้องโถง ทุบผนังที่กั้นห้องครัวออกไปให้กลายเป็นห้องโถงใหญ่ ทำห้องใต้บันไดไว้เก็บของ ทาสีขาวสะอาดทั้งห้องและปูพื้นด้วยกระเบื้องเกรนิตลายหินอ่อนสีเทาเข้ม ทำให้ห้องดูสวยหรูหรา เย็นสะอาดตา และของประดับบ้านที่คลาสสิค

.

ห้องครัวมาในโทนหลักคือสีขาว ของตู้และเคาร์เตอร์บิ้วท์อิน กระเบื้องปูพื้นสีขาวมีลายจุดสีดำเข้ากันอย่างสวยเก๋

.

ห้องน้ำ ผนังกรุกระเบื้องลายอิฐได้กลิ่นอายร่วมสมัย กับกระเบื้องปูพื้นลายขาวดำ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย