Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

รีโนเวทบ้านเก่า ให้สวยมีสไตล์ แถมใช้งบน้อย

แชร์เลย

Cr : 3 Courtyard House / Malaysia Homie

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเพจบ้านและสวนไอเดีย การได้เห็นแบบบ้านสวยๆบ่อยๆ เหมือนเป็นการเพิ่มพลังงานสู้ชีวิต กระตือรือร้นไปในตัว จากที่หลายๆคนฝันว่าอยากมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลัง พอได้เห็นไอเดียบ่อยๆ ดูบ่อยๆเห็นบ่อยๆอ่านไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งอยากได้บ้าน จนจับทิศทางได้แล้วว่าเค้าสร้างบ้านกันได้อย่างไร พื้นที่แบบนี้จะได้บ้านแบบไหน สร้างได้กี่ห้อง มีห้องอะไรบ้าง ก็ยิ่งใกล้ฝัน ก็กลับมาดูที่ทางที่เรามีอยู่ก็จะมองออกว่าบ้านเราควรจะสร้างหรือรีโนเวทแบบไหนดี ฝันที่จะมีบ้านเป็นของเราเองก็พร้อมจะเป็นจริงได้เสมอ วันนี้เรามีไอเดียการรีโนเวททาวน์เฮ้าส์สุดโทรม ให้กลายมาเป็นบ้านของครอบครัวสุดสวยได้ ไปรับชมกันเลยค่ะ

บ้านทาวน์เฮ้าส์หน้าแคบหลังเก่าที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นบ้านร้าง ได้รับการรีโนเวทใหม่จนจำเค้าเดิมเกือบไม่ได้ กลายร่างเป็นบ้านโมเดิร์นเด่นสะดุดตาด้วย facade ของบล็อกช่องลมสีขาวติตตั้งเต็มด้านผนังหน้าบ้าน แถมได้ช่วยให้ความเป็นส่วนตัวของภายในบ้านด้วย เพิงหลังคาเต็มพื้นที่ด้านหน้าเป็นโรงจอดรถยนต์ได้สองคัน

.

X

.

.

.

.

เมื่อเข้ามาสู่ภายในบ้านกลับเหมือนได้มาอยู่ในอีกที่หนึ่งที่มีความอบอุ่นโปร่งโล่งของห้องโถงสีขาวและ courtyard ภายในบ้านที่มีสวนต้นไม้ให้ความร่มรื่นได้พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ

.

ห้องครัวอยู่ในส่วนหลังบ้านที่แบ่งเป็นสัดส่วนกั้นด้วยประตูกระจกเลื่อนเพื่อไม่ให้กลิ่นเข้ามารบกวน อยู่ในโทนขาวดำของสไตล์โมเดิร์น

ห้องน้ำก็ยังคงคอนเซ็ปท์ขาวดำ และสุขภัณฑ์ในแบบทันสมัย

.

.

.

Courtyard ต้นไม้เป็นช่องทะลุขึ้นไปจนถึงหลังคา เป็นช่อง sky light ให้แสงธรรมชาติส่องลงมาเข้าในบริเวณตัวบ้าน ได้รับความสดชื่นจากธรรมชาติ

.

ห้องนอนในโทนสว่าง สบายตาด้วยสีขาวของเพดาน ผนัง และอบอุ่นด้วยสีน้ำตาลของพื้นและตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อินที่สวยเด่นเพิ่มขึ้นจากไฟดาวน์ไลท์

.


แชร์เลย