Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” Twins House ” โมเดิร์นคลาสสิค เห็นแล้วปิ๊งเลย

แชร์เลย

Cr : happynest

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

Twins House เป็นการรวมบ้าน 2 หลังในสวนหน้าบ้านเดียวกันซึ่งครึ่งขวาของบ้าน (การออกแบบหลังคาแนวทแยงคลาสสิก) เป็นที่อยู่อาศัยของท้าวและพ่อแม่ของเธอ อีกครึ่งหนึ่งทางซ้าย (หลังคาเรียบ)

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นแสนสบายจัดวางด้วยโซฟาและเก้าอี้เดี่ยวผสมผสานกับโต๊ะน้ำชาไม้สไตล์สแกนดิเนเวียน พื้นเป็นไม้ เรียงสลับฟันปลา หน้าต่างเป็นกระจกขอบไม้บานโค้ง อากาศถ่ายเทได้ดีและมีความอบอุ่นจากสไตล์การแต่งบ้าน

ห้องครัว

ยังคงเป็นการออกแบบที่เป็นสไตล์เดิมของส่วนต่างๆของตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะกินข้าวและเคาน์เตอร์ต่างๆก็เน้นเป็นลายไม้สลับสีขาว มีหน้าต่างทรงโค้งมีมู่ลี่บังแดดและเห็นวิวสวนข้างบ้าน

ห้องน้ำ

พื้นและผนังส่วนนึงเป็นกระเบื้องลายไม้เข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน ส่วยอีกฝั่งเป็นลวดลาย กั้นกระจกเป็นโซน Shower ห้าเหลี่ยม เนื่องจากพื้นที่บังคับแต่ยังสวยงามและลงตัว

X

ห้องนอน

เน้นความเรียบง่ายและอบอุ่นจากสไตล์ของบ้าน เน้นกระจกรับแสงและถ่ายเทอากาศได้ดีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเป็นไม้ เข้ากับพื้น ใช้เป็นหน้าต่างทรงโค้งดูนุ่มนวลอย่างลงตัว

.

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย