Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น สวยแบบคูลๆ ที่ใครๆก็ทำตามได้

แชร์เลย

Cr : katrinaleechambers

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านทรงกล่องมีโรงจอดรถหน้าบ้าน แล้วจัดเป็นสวนหน้าบ้านที่ไม่ต้องดูแลมาก ตามสภาพอากาศ ผนังด้านล่างใช้เป็นอิฐโทนสีเข้ม ส่วนด้านบนเป็นสีขาว ตัดด้วยขอบของหลังคาโรงรถที่เป็นไม้

ห้องนั่งเล่น

ภายในผนังและเพดานเน้นเป็นสีขาวสว่าง เพดานของห้องนั่งเล่นเปิดโล่งเพิ่มความอิสระทางสายตา มีบานเกล็ดอยู่ทั้งสองฝั่งผนังสำหรับระบายอากาศ

ห้องครัว

เคาน์เตอร์ต่างๆใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสีขาวสว่างเข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน ตัดกับเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า มีประตูกระจกสไลด์เปิดออกเป็นสวนข้างบ้านได้

มุมทำงานส่วนตัว

เป็นมุมที่ออกแบบมาให้มีพื้นที่ใช้สอยได้คุ้มค่ากับพื้นที่ ชั้นและตู้เก็บของติดผนังเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสีขาว ตัดด้วยลายไม้ส่วนบริเวณตรงกลาง เป็นทั้งมุมทำงานและชั้นวางของตกแต่งได้

X

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน


แชร์เลย