Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น สวยกำลังดี ไม่หรูหราเกินงบ

แชร์เลย

Cr : katrinaleechambers

มีหลายคนที่ชื่นชอบแบบบ้านที่เน้นความเรียบง่ายเป็นธรรมชาติ โปร่งโล่งสบาย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กัน ด้วยการตกเเต่งที่เเม้ภายนอกจะดูเรียบง่ายแต่ภายในกลับจัดได้อย่างสวยงาม และโปร่งสบายพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันบนพื้นที่กะทัดรัด บนดีไซน์ที่มีความพิถีพิถัน อบอุ่นทุกอณู ใครที่มีฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ หรือกำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

บ้านเดี่ยวที่ผสมผสานสองสไตล์ไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ทั้งสไตล์โมเดิร์นทรงกล่องพร้อมวัสดุที่เข้ากัน อย่างเช่น คอนกรีต ไม้ กระจก เหล็ก และสไตล์ร่วมสมัยของผนังอิฐที่ทาสีเข้ม เน้นให้บ้านสวยเท่ไม่เหมือนใครในย่านนี้ และสวนขนาดย่อมให้ความร่มรื่นเย็นสบาย

หลังบ้านเป็นเฉลียงโล่งมีหลังคาเพิงโมเดิร์นยื่นออกมา สำหรับนั่งกินลมชมวิวธรรมชาติป่าไม้สดชื่น หรือไว้ปาร์ตี้สังสรรค์กันภายในครอบครัว หรือเพื่อนๆ

X

ภายในกลับตกแต่งได้อย่างอบอุ่นและสะอาดสบายตา ในโทนสีขาวล้วนทั้งผนัง เพดาน และพื้น

เพดานสูงไปจนถึงชั้นบน ช่วยทำให้ภายในห้องโถงดูกว้างมากขึ้น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์สวยเรียบง่าย ทั้งโซฟาบุผ้าสีเทาอ่อน เก้าอี้ไม้สไตล์ร่วมสมัย

ห้องครัวที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันในห้องโถง แต่แยกสัดส่วนพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัว โต๊ะเคาร์เตอร์บาร์สูง ไว้นั่งรับประทานอาหาร หรือทานอาหารว่างในบรรยากาศชิวๆ

ตู้และเคาร์เตอร์ครัวบิ้วท์อินติดผนังช่วยให้มีพื้นที่ห้องครัวมากขึ้น และพื้นที่ช่องเก็บของได้มากไปด้วย

.

บันไดขึ้นชั้นบนเก๋ด้วยฉากกระจกเป็นราวกันตก

.

.

ห้องนอน ก็โปร่งโล่งในโทนสีขาวทั้งหมดเช่นกันและตู้บิ้วท์อินที่เก็บเสื้อผ้าและสิ่งของได้อย่างจุใจ

.

.


แชร์เลย