Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

” รีโนเวทบ้านอายุ 15 ปี ” สู่บ้านสวยตรงใจ น่าอยู่ดูดีทุกมุม

แชร์เลย

Cr : kenh14

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

ลักษณะบ้าน

เป็นตึกแถวตั้งอยู่บริเวณหัวมุม ซึ่งได้เปรียบเรื่องพื้นที่และอากาศถ่ายเท หน้าบ้านเป็นประตูบานพับลายไม้ขอบเหล็ดำ ตกแต่งด้วยป้ายไฟเป็นชื่อของตัวบ้าน สูงโปร่ง มีทั้งระเบียงและดาดฟ้า ออกแบบได้สวยงามต่างจากบ้านเดิมลิบลับ

ภายใน

ภายในบ้าน ต้องการให้บ้านดูกว้าง สบายตาและเรียบง่าย โดยใช้โทนสีขาว “ผสม” กับสีไม้เป็นรสนิยมของตัวเองเมื่อปรับปรุงบ้าน นอกจากนี้ยังมี 2 โทนสีที่เรียบง่าย แต่ทันสมัยไม่ล้าสมัยเพิ่มความหรูหราและซับซ้อน

หน้าบ้าน

ถูกออกแบบให้ต่างจากเดิมมาก มีัความทันสมัย ใช้เป็นประตูกระจกบานพับ สีใช้เป็นสีขาว ส่วนโครงสร้างของบ้านยังถูกคงไว้ตามเดิม โครงสร้างของบ้านยังคงคล้าย “รุ่นเก่า” แต่ได้รับการอัพเกรดให้ทันสมัยและสวยงามมากขึ้น

.

X

ห้องครัว

ห้องสุขาเก่าถูก “เปลี่ยน” เป็นห้องครัวสีขาวสะอาดตา ผนังตกแต่งด้วยลายหินอ่อนเพิ่มความหรูหรา มีการใช้เฟอร์นิเจอร์บิวอินเพื่อให้ดีไซน์เข้ากับตัวบ้านและประโยชน์ใช้สอยเยอะที่สุด

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย