Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์เฮาส์ผนังกระจก สวยดีมีระดับ ในสไตล์วิลล่า

แชร์เลย

Cr : nhadep-nblog

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิกของเพจ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก หากท่านจะสร้างบ้านไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่ ถ้าเป็นบ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรง และไอเดียของเราก็คงสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี เราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านทาวน์เฮาส์สไตล์วิลล่าหลังงาม มีการออกแบบที่ทันสมัยดีไซน์รูปทรงแปลกตาไม่เหมือนใคร แตกต่างจากทาวน์เฮาส์ทั่วไป สวยงามด้วยผนังกระจกส่วนหน้าบ้านเป็นแบบตะวันตกที่ค่อนข้างเปิดโล่ง นอกจากนี้ผนังคอนกรีตหน้าบ้านด้านบนยังมีช่องลมสี่เหลี่ยมแบบผืนผ้า,จัตุรัสและช่องลมคล้ายตะไลช่วยให้แสงส่องเข้ามาในบ้านและให้ความเป็นส่วนตัว

.

X

พื้นที่ภายในบ้านยังจัดพื้นที่สีเขียวเพื่อสร้างบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลายให้กับบ้าน นอกจากนี้สถาปนิกยังเลือกใช้ไม้เป็นวัสดุหลักสำหรับเฟอร์นิเจอร์เพื่อสร้างความรู้สึกเรียบง่ายและอบอุ่น

.

.

.

.

.

.

ต้นไม้ใหญ่กลางบ้านใกล้บันไดสูงขึ้นไปถึงด้านบน ที่มีช่อง sky light ช่วยเปิดให้แสงแดดส่องเข้ามาถึงภายในบ้าน ทำให้เหมือนอาศัยพักผ่อนใกล้ชิดกับธรรมชาติ

.

.

.


แชร์เลย