Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์เฮ้าส์โมเดิร์น ดูธรรมดา แต่มีเสน่ห์มาก

แชร์เลย

ใครที่กำลังมองหาบ้านแบบเรียบง่าย สวย ไม่น่าเบื่อดูทันสมัยตลอดเวลา วันนี้ เราจะขอมาเอาใจคนที่ชื่นชอบการออกแบบและการตกแต่งบ้านมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวบ้านเเละสวนไอเดียได้ลองชมและนำไอเดียกลับไปปรับใช้กันใครฝันอยากปลูกบ้านเพื่อครอบครัวหรือเอาไว้พักอาศัยยามเกษียณ ห้ามพลาดเพราะบอกเลยว่าแต่ละหลังที่นำมาให้ดูวันนี้ไม่ธรรมดา ทั้งนั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียเจ๋ง ๆ เท่ ๆ ในการแต่งบ้านแบบฉบับที่ทั้งสวย ทั้งถูก ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : sbshouse

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มีพื้นที่หน้าบ้าน หลังคาทรงจั่ว ตัวบ้านสีขาว สลับหินอ่นสีเทา ประตูทางเข้าเป็นโครงเหล็กดำ เฉียง สไตล์บ้านออกไปทางโมเดิร์น ดูเรียบง่ายและมีความหรูหราในตัว

.

ภายใน

บ้านเป็นทรงลึก บ้านถูกแบ่งเป็นโซน สะดวกต่อการใช้สอยพื้นที่ พื้นปูด้วยหินอ่อน ดีไซน์ช่องรับแสงเป็น Skylight โชว์กำแพงหินและต้นไม้อยู่บริเวณกลางบ้าน โทนบ้านเป็นโทนขาวตัดดำเล็กน้อย

ห้องครัว

เคาน์เตอร์ต่างๆเป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน สีดำปูด้วยหินอ่อนสีขาว เข้ากับพื้นบ้าน มีตู้ติดผนังสำหรับเก็บเครื่องครัว ใช้เป็นลายไม้สีเข้ม พื้นที่ถูออกแบบให้วางเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างลงตัวและเป็นระเบียบ

X

บันไดทางขึ้น

โต๊ะกินข้าวถูกตั้งอยู่บริเวณบันได มีชั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวท์อินอยู่ใต้บันได ไว้สำหรับวางของแต่งบ้านและของใช้ บันไดเป็นปูนทาสีขาว ปูหน้าด้วยไม้เป็นขั้นบันได ราวบันไดเป็นกระจกใสดูหรูหรา ปิดขอบเป็นราวจับด้วยไม้สีเข้มเข้ากับสไตล์ของตัวบ้าน

ห้องนั่งเล่น

ออกแบบให้อยูบริเวณทางเข้าบ้าน พื้นปูด้วยหินอ่อนสีขาว ทีวีติดผนังเพิ่มพื้นที่ให้ตัวบ้าน มรชั้นไม้เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสำหรับเก็บของใช้และวางของตกแต่งได้ ใช้ชุดโซฟารูปตัว “L” ตกแต่งผนังด้วยไม้สีอ่อนและตัดด้วยระแนงไม้สีเข้ม

.

.

ภาพมุมต่างๆของบ้าน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย