Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านคอนกรีตโมเดิร์น โดดเด่นด้วย ไม้อย่างเรียบง่าย

แชร์เลย

Cr : Mermaid Beach Residence

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

The Mermaid Beach Residence เป็นบ้านของครอบครัวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดโต้คลื่นในควีนส์แลนด์ ออสเตรเลีย ออกแบบโดยหลักจากคอนกรีตเปลือยทั้งภายในและภายนอก เพิ่มบานประตูหน้าต่างไม้บนหน้าต่างภายนอกเพื่อป้องกันแสงแดดและสภาพอากาศ บ้านมีส่วนกลางที่หันหน้าไปทางทิศเหนือลานภายในซึ่งช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งได้แม้ในขณะที่ลมทะเลพัดมา

.

X

.

.

คานคอนกรีตแขวนเหนือสระว่ายน้ำในลานตรงกลางกลายเป็นจุดโฟกัสอันโดดเด่น

มีการตกแต่งภายนอกแบบร่วมสมัยผ่านไปจนถึงการตกแต่งภายในที่โดดเด่นด้วยพื้นไม้และเฟอร์นิเจอร์ที่จัดวางไว้ด้วยกันอย่างเรียบง่าย

.

.

.

.

คอนกรีต, หินและไม้ สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียที่เรียบง่าย และพื้นที่เปิดโล่งที่ไม่เกะกะ ได้รับการออกแบบโดยเจตนาให้เชื่อมต่อกับชายหาดและมหาสมุทร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการพักผ่อนประจำวันของผู้อยู่อาศัย

.

.

.

.


แชร์เลย