Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านโมเดิร์น กำแพงกระจก พร้อมสระในร่ม

แชร์เลย

Cr : House at Joo Hong Road

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ และคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาแนวคิดการตกแต่งบ้านหรือการรีโนเวทบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

บ้านโมเดิร์นทาวน์โฮมสไตล์ทรอปิคอลอยู่ในเนื้อที่หน้าแคบในเมือง มีพื้นที่ติดกับบ้านหลังอื่นทั้งสองข้าง สถาปนิกจึงต้องออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างครบครัน แถมยังมีสระว่ายน้ำขนาดย่อมอยู่ภายในบ้านได้อีกด้วย

ภายนอกโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีดำสวยเข้ม แผงระแนงเป็น facade ด้านบนแถมร่มรื่นด้วยไม้เลื้อยไม้ประดับ ระเบียงโล่งชั้นสองมีราวเหล็กกันตกและไม้ประดับห้อยลงมาหน้าบ้าน

X

.

สระว่ายน้ำทรงสี่เหลี่ยมยาวขนาดย่อมอยู่ภายในบ้าน พร้อมสวนต้นไม้ช่วยเพิ่มความสดชื่นเวลาพักผ่อนเล่นน้ำในสระ

.

.

ช่อง sky light ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องลงมาตรงกับสระว่ายน้ำพอดี ทำให้บริเวณสระโปร่งโล่งสว่างไม่อับทึบ

.

พื้นที่ใช้สอยอยู่ชั้นบน ตกแต่งได้กลิ่นลอฟท์อินดัสเทรียล ด้วยผนังปูนเปลือยและผนังอิฐโชว์ เพดานฉาบเรียบสีขาวติดตั้งแผงโคมไฟดาวน์ไลท์สีดำ และพัดลมเพดานสีดำ

ห้องครัวอยู่ส่วนด้านหลัง ติดตั้งตู้เคาร์เตอร์บิ้วท์อิน และอุปกรณ์ห้องครัวทันสมัย โต๊ะไม้ยาวสำหรับรับประทานอาหารสวยคลาสสิค

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย