Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหน้าเเคบทรงลึก สวยได้แม้พื้นที่จำกัด

แชร์เลย

Architects : Rakta Studio
Area : 550 m²
Year : 2020
Photographs : KIE

Cr : Archdaily

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

ลักษณะบ้าน

เป็นบ้านลักษณะทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่หน้าบ้าน หล้งคาแบน ทรงกล่อง เน้นบรรยากาศความอบอุ่นด้วยไฟสีวอร์มไลท์ทั้งในและนอกบ้าน ดีไซน์บ้านรูปทรงออกไปทางสไตล์โมเดิร์น สีทูโทน

.

ภายนอก

บริเวณตรงกลางบ้าน มีการดีไซน์เว้นช่องของตัวโครงสร้างของบ้านทำเป็นบรรยากาศเป็น outdoor เป็นพื้นสนามหญ้า มีการสร้างชานบ้านไว้สำหรับนั่งพักผ่อน ตัวบ้านสามารถเปิดประตูกระจกว้างเพื่อเชื่อมกับพื้นที่ outdoor

ห้องนั่งเล่น

เป็นห้องที่ให้ความ luxury เน้นไฟที่เป็นสีวอร์มไลท์ให้ความอบอุ่น สะท้อนกับพื้นและของแต่งบ้าน สองฝั่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเปิดกว้างได้ แถมจัดเป็นสวนที่อยู่ภายในบ้านิีกด้วย

X

ห้องครัว

ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินใช้สีดำสลับกับช่องไฟสีวอร์มไลท์เพิ่มความหรูหรา ปูหน้าเคาน์เตอร์ด้วยหินอ่อนสีขาว ถัดมาเป็นโต๊ะอาหาร เป็นไม้สีแก่ ใชเก้าอี้สีคุมโทนดูเรียบง่าย

ทางเชื่อมสวนกลางบ้าน

เนื่องจากจัดเป็นสวนกลางบ้านแลัว ยังทำให้เป็นทางเดินผ่านสวนเพื่อเชื่อมกับตัวบ้าน เป็นเสน่ห์ของตัวบ้านอีกอย่างนึง

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.

.


แชร์เลย