Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

แต่งภายในสไตล์โมเดิร์น สวยงามอย่างลงตัว

แชร์เลย

สวัสดีค่ะลูกเพจและคุณผู้ชมที่สนใจในแบบบ้านสวยงาม หรือกำลังมองหาไอเดียจากแบบบ้านสวยๆ หลากหลายสไตล์ เพื่อนำไปดัดแปลงประยุกต์สำหรับสร้างบ้านในฝันของตัวท่านเองและเพื่อคนในครอบครัวที่ท่านรัก เราได้พยายามคัดสรรแบบบ้านที่เป็นที่นิยมในบ้านเราทั้งสไตล์, รูปทรง, ลักษณะภายนอกภายใน, ขนาด, พื้นที่ใช้สอย และยังเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราด้วย เพื่อให้สามารถนำไปดัดแปลงประยุกต์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของแต่ละท่านที่มีความชอบแตกต่างกัน และที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย เอาล่ะค่ะเกริ่นมาซะนาน เราไปชมแบบบ้านสวยๆ วันนี้พร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ

Cr : atap

ลักษณะการตกแต่งบ้าน

บ้านหลังนี้จะใช้แนวทางการแต่งในโทนขาว-ดำ ผสมความเป็นลอฟท์นิดหน่อย บ้านเป็นแบบเรียบง่าย ไม่รกเกะกะ ดูดีและหรูหรา ตัวบ้านเป็นแนวยาว พื้นที่แต่ละส่วนจะถูกเรียงกันตามรูปแบบพื้นที่ของบ้าน

ห้องนั่งเล่น

พื้นถูกปูด้วยกระเบื้องแผ่นใหญ่ เป้นลายหินอ่อนสีขาว ติดกับประตูทางเข้า มีม่านสีดำเข้ากับสไตล์ของบ้าน ผนังฝั่งทีวีเป้นสีปูนเปลือยโทนเข้ม ทีวีติดผนัง มีชั้นติดผนังสำหรับวางของใช้และของแต่งบ้านบ้าน เพดานขาวตัดสีดำของพัดลมและรางไฟ

.

.

X

.

ห้องครัว

อยู่ถัดจากห้องนั่งเล่นเข้ามา เฟอร์นิเจอร์และเคาน์เตอร์ต่างๆภายในครัว จะเน้นเป้นสีดำเงา เกือบทั้งหมด ดูดุดััน และหรูหรา เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆถูกออกแบบให้จัดวางตามช่องอย่างลงตัว

.

.

.

ห้องนอน 1

เป็นห้องนอที่เป็นสีสัน เหมาะสำหรับเด็ก เรียบง่าย ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้โชว์ลายไม้ บิวท์อิน มีโต๊ะเขียนหนังสือเข้ากับสไตล์ของห้อง

.

.

ห้องนอน 2

ห้องนอนนี้เหมาะกับผู้ใหญ่ ใช้เป็นสีโทนขาว-ดำ ดูดีมีเสน่ห์ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ครบครัน มีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงบริเวณกำแพงหัวเตียง บังแดดด้วยมู่ลี่สีดำ เข้ากับสไตล์ของห้อง

.

.


แชร์เลย