Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

รีโนเวททาวน์เฮ้าส์ สุดโทรมให้งานดีมีชีวิตชีวา

แชร์เลย

Cr : S House

บ้านทาวน์เฮาส์เก่าที่มีอายุหลายสิบปีแล้ว ก็มักจะเจอปัญหาโครงสร้างที่ทรุดโทรม และพื้นที่ใช้สอยอาจจะไม่เพียงพอหรือไม่เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบันแล้ว แต่อาจจะเป็นขุมทรัพย์ชั้นดีของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่อยากมีบ้านในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ แต่อาจจะมีงบจำกัดสำหรับบ้านเดี่ยวที่มีราคาสูงในปัจจุบัน การรีโนเวทบ้านทาวน์เฮ้าส์จึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีทางหนึ่ง ที่สามารถปรับปรุงบ้านให้มีดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัยใหม่ และโครงสร้างของบ้านก็มีความปลอดภัย มั่นคงแข็งแรงมากขึ้นด้วย วันนี้เว็บของเราก็มีเรื่องราวการรีโนเวทบ้านมาฝากเพื่อนๆ เป็นการ “รีโนเวททาวน์เฮ้าส์สุดโทรมให้เป็นบ้านโมเดิร์น” จากทางประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งสวยงามน่าอยู่มากเลยล่ะ เพื่อนๆ ตามมาชม ตามมาเก็บไอเดียกันได้เลยค่ะ

บ้านที่มีขนาดกว้าง 7 เมตรยาว 15 เมตรสามารถรองรับความต้องการของพื้นที่ใช้สอยได้ด้วยพื้นที่ทั้งหมด 247 ตร.ม. ขนาด 5 ห้องนอน Facade มีหลังคาโลหะแบบอสมมาตรเป็นเอกลักษณ์สะดุดตาของบ้านหลังนี้

.

X

บ้านที่ดูเหมือน 2 ชั้นจากด้านหน้า แต่ภายในมี 7 ระดับที่แตกต่างกัน เพื่อให้ได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากความสูงของบ้าน จากด้านหน้าห้องชั้นบนใช้แนวคิดห้องใต้หลังคาซึ่งปรับให้มีความลาดเอียงของหลังคา

.

.

.

การมีพื้นที่ต่างระดับเปิดโอกาสให้มีช่องสกายไลท์อยู่ตรงกลางบ้านซึ่งสามารถช่วยให้แสงแดดส่องเข้ามาในห้องได้สูงสุด

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย