Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

Curve Home สูงโปร่งละมุน พร้อมสระว่ายน้ำหลังบ้าน

แชร์เลย

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

สถาปนิก : Timmins+Whyte
ขนาดพื้นที่ : 194 m²
ปีที่ก่อสร้าง : 2019
ถ่ายภาพโดย : Peter Bennetts
โรงงามผลิต : Big Ass Fans, Austral Bricks, Cheminees Philippe, Colorbond, Cult, Dulux, National Tiles, Polytec, Signorino, Astra Walker, Miglass, Red Socks Lighting, Tassie Oak, Tide Design

Cr : archdaily

หน้าบ้าน

เป็นบ้านหลังคาจั่ว กำแพงกระจก ถูกล้อมปิดด้วยทาวน์โฮมเก่าแก่ เป็นบ้านสีขาวโดดเด่นตัดกับสิ่งแวดล้อมในสไตล์ทันสมัย แต่งสวนหน้าบ้าน วางด้วยแผ่นหินเป็นทางเดินเข้าสู่ตัวบ้าน

ภายใน

เพดานชั้นสองเปิดโล่ง ทำให้บ้านดูสูงโปร่ง สีขาวสลับกับเฟอร์นิเจอรืและผนังตกแต่งที่เป็นไม้สีอ่อนดูอบอุ่น สไตล์ภายในออกแบบให้มีลักษณะเป็นโค้งดูอ่อนนุ่ม และเรียบง่าย

หลังบ้าน

ฃ้อมรอบรั้วด้วยกำแพงไม้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องหิน มีสระว่ายน้ำรูปทรง Curve มีประตูกระจกบานนเลื่อนเปิดกว้างเชื่อมกับบริเวณหลังบ้าน ผนังภายนอกเป็นเมทัลชีตสีขาวสว่าง สะอาดตา

.

X

.

.

.

ห้องครัว

เพดานแลพผนังบางส่วนถูกปูด้วยไม้ ผนังด้านเคาน์เตอณืเป็นแผ่นหินอ่อนลายขาวดำ สวย โดดเด่นและง่ายต่อการทำความสะอาด มีเตาน์เตอร์สำหรับประกอบอาหารอยู่กลางครัวเป็นโครงเหล็ปูด้วยผ่นหินอ่อนลายขาวดำ

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย