Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านฟาซาด ผนังกระจก โปร่งใสสบายตา

แชร์เลย

Cr : Cooks River House

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากสร้างบ้านในฝันสำหรับครอบครัว แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรูปแบบสไตล์ของบ้านไปในทิศทางไหน แนวอะไรดี วันนี้เรามีแนวไอเดียของบ้านพักสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็นแรงบันดาลใจ ในการสร้างบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันค่ะ

บ้านของครอบครัวที่เงียบสงบภายในภูมิทัศน์ธรรมชาติอันเขียวชอุ่มทางตะวันตกด้านในของซิดนีย์ ด้านหน้าเป็นบ้านลักษณะบังกะโลชั้นเดียวขนาดกระทัดรัด ได้กลิ่นอายคลาสสิคด้วยผนังอิฐแดงและหลังคาจั่ว มีการต่อเติมไปทางพื้นที่ลาดชันเพื่อเป็นพื้นที่พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว

.

X

เมื่อเข้าสู่พื้นที่พักผ่อนด้านหลัง ชั้นบนกรุไม้แผ่นทั้งหลังและ facade เป็นระแนงสีดำเพื่อกรองแสงลดความร้อนเข้าในตัวบ้าน และยังช่วยบังคาให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ชั้นล่างโปร่งด้วยผนังและประตูกระจกใส อยู่ในกรอบสีดำ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย