Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านผนังอิฐช่องลม ตอบโจทย์ชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ

แชร์เลย

Cr : Breeze Blocks House

ยินดีต้อนรับกลับมาสู่ชุมชนสำหรับคนรักแบบบ้านสวยๆ ซึ่งเราพยายามนำเสนอแบบบ้านต่างๆ หลากหลายสไตล์มาให้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพราะไลฟ์สไตล์และความชอบในแบบบ้านของแต่ละท่านก็มีไม่เหมือนกัน และเมื่อท่านได้ชมแบบบ้านที่หลากหลายสไตล์หลายๆ หลังเข้า ก็เริ่มเห็นแนวทางและเข้าใจแล้วว่าการสร้างบ้านให้สวยงามก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเอื้อมจนเกินไป และเมื่อนำจุดเด่นของแต่ละแบบมาผสมผสานกันให้ลงตัว เกิดเป็นบ้านสวยๆ ที่ใครเห็นก็สะดุดตาและชื่นชม แอดมินเชื่อว่าหากเราทุกคนได้เป็นเจ้าของหรือได้พักอาศัยในบ้านที่สวยงาม ก็จะทำให้เราและสมาชิกในครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกใช่มั๊ยคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปรับชมกันเลยค่ะ

ลักษณะภายนอก

บ้านคอนกรีตสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยรูปทรงแคบสูง หลังคาเป็นจั่ว ตกแต่ง facade ด้านหน้าด้วยอิฐช่องลมได้กลิ่นอายอินดัสเทรียล มีต้นไม้ประดับให้ความอ่อนโยนสดชื่นมากขึ้น ด้านข้างเป็นโรงจอดรถ ทำเพดานโปร่งเป็นระแนงไม้

.

X

.

.

.

.

.

courtyard เป็นสวนหินและไม้ยืนต้นให้ความร่มรื่นกับตัวบ้าน ประตูกระจกเลื่อนบานใหญ่เปิดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนที่เชื่อมต่อกันทั้งภายนอกสู่ภายในบ้าน

.

.

.

.

.

.

.

ภายใน

ผสมผสานความเป็นลอฟท์ของผนังปูนเปลือยและพื้นขัดมัน กับความทันสมัยของบันไดวน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ไม่ต้องเยอะแต่ก็สวยได้

.

ส่วนครัว โทนเข้มด้วยผนังไม้สีน้ำตาลและสีดำ โต๊ะเคาร์เตอร์บาร์ไว้นั่งพักผ่อนกับเพื่อนฝูง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย