Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหน้าเเคบ มีสวนในร่ม พื้นที่น้อยก็สวย

แชร์เลย

Cr : Lor Melayu

ถึงแม้ว่า ทาวน์เฮ้าส์ จะเป็นบ้านที่มีพื้นที่ในลักษณะหน้าแคบ แต่ก็ถูกชดเชยด้วยความสูงที่มีตั้งแต่สองถึงสามชั้น เป็นบ้านแนวหนึ่งที่นิยมกันมากในพื้นที่ในเมือง ที่สามารถใช้พื้นที่ในแนวดิ่งเพื่อเป็นพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมากมาย ใครที่อยู่บ้านทาวน์เฮ้าส์แล้วยังไม่อยากย้ายไปนอกเมืองให้ไกลเกินนัก วันนี้เราก็มีไอเดียทาวน์เฮ้าส์สไตล์ Contemporary หรือร่วมสมัย ที่ปรับปรุงจากบ้านเดิมให้เพื่อนๆ รับชมเพื่อนำไปเป็นไอเดียสำหรับบ้านทาวน์เฮ้าส์หน้าแคบของตัวเองได้เลย ว่าสามารถทำให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยดูกว้างขวางเซอร์ไพรซ์แขกที่มาเยี่ยมเยียนบ้านของเพื่อนๆ อย่างแน่นอน

ลักษณะภายนอก

ทาวน์เฮ้าส์หน้าแคบสองชั้น หลังคาแหงนลาดเอียงลงด้านหน้า สีดำดูสะดุดตาเท่ๆ ตกแต่งระเบียงชั้นบนด้วยระแนงและราวกระจกที่มีสวนไม้ประดับอย่างร่มรื่น

ภายใน

ห้องนั่งเล่นเล่นระดับพื้นสูงขึ้นไปเชื่อมกับบริเวณห้องรับประทานอาหารและห้องครัว ทำให้ชั้นล่างกว้างโล่งเชื่อมตลอดไปจนด้านหลังบ้าน

X

แถมยังมีห้องอยู่บริเวณห้องรับประทานอาหารอีก

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

Cr : Atap

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย