Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านหน้าจั่ว พื้นหินขัด หน้าต่างรับแสงแทบทุกจุด

แชร์เลย

วันนี้เรามีเเบบบ้านที่หลากหลายและน่าสนใจ จากหลากหลายไอเดียทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้านหรือคอนโด ถ้าอยากจะสร้างสรรค์ผลงานบ้านในดีไซน์ที่ทันสมัย แถมแต่ละหลังมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นเฉพาะตัว ทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านชั้นครึ่ง และบ้านสองชั้น กับการตกแต่งที่แตกต่างกันไป แม้บางหลังจะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน รีโนเวทบ้านใหม่ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

Cr : Prefabhousesupplier

หน้าบ้าน

เป็นบ้านหลังคาจั่ว ปู้านหน้าของตัวบ้านบ้านด้วยไม้ บ้านตั้งอยูบริเวณเนิน ตัวบ้านจึงถูออกแบบแบบอิสระ หน้าบ้านปูด้วยสนามหญ้าและแต่งสวนด้วยต้นไม้หลากชนิด ดูเป็นธรรมชาติ

หลังบ้าน

เป็นประตูออกได้สองทางจากตัวบ้าน ภายนอกเป็นแผ่นหินขัด วางเป็นทางเดิน ขึ้นไปสู่ทางออกที่เป็นชั้นบน เป็น Terraceยื่นออกมา สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน และมีสวนเพื่อความร่มรื่นให้กับตัวบ้านอีกด้วย

.

.

X

ภายใน

เป็นพื้นหินขัดทั้งหลัง ห้องและโซนถูแบ่งออกจากกันอย่างชัดเจนน เป็นส่วนตัว ใช้โทนสีไมีซำ้กัน ดูแล้วไม่หน้าเบื่อ แถมภายในยังมีหน้าต่างรับแสงหลายที่ในแต่ละจุด เรียกได้ว่าใช้หน้าเป้นองค์ประกอบหนึ่งในการแต่งบ้านเลยก็ได้

ห้องนั่งเล่น

เป้นห้องสีคุมโทน สีขาวสลับเทาของกำแพงด้านตัวบ้าน มีเตาผิงให้ความอบอุ่นดีไซน์ดูโมเดิร์น โซฟาใช้เป็นโซฟาหนังสีดำ ปูพรมตกแต่งสีเดียวกับโทนห้อง ทำให้ห้องดูสมดุลขึ้น

.

.

.

ห้องครัว

อยู่ด้านหลังห้องนั่งเล่น ถูกกั้นด้วยบาร์สีขึ้น แต่ยังเชื่อมต่อกันได้ สามารถส่งอาหารได้อย่างสะดวก บาร์เป็นแบบบิวท์อิน สีขาวเงา ตกแต่งด้วยโคมไฟติดเพดานเป็นระยะ

.

ห้องรับประทานอาหาร

มีไว้รับประทานอาหารอย่างชัดเจน หรือบางโอกาศเป็นห้องอาหารส่วนตัวสุดโรมแมนติกก็ได้ ใช้เป็นโต๊ะไม้ กลม ผ้าปูโต๊ะสีขาว มีหน้าต่างทั้งสองฝั่ง รับแสงได้ดี มีโคมไฟเพดาน ให้ความหรูหรา ไม่อยากนึกภาพว่าตอนกลางคืนจะโรแมนติกขนาดไหน

ห้องทำงาน(ส่วนตัว)

มีการแบ่งห้องทำงานส่วนตัวไว้สำหรับใช้ความคิดหรือต้องการความเป็นส่วนตัว ผนังฝั่งนึงใช้วางตู้และช่องชั้นเก็บของยาวและสูง อีกฝั่งนึงเป้นโต๊ะสำหรับวางคอมพิวเตอร์และเครื่องอำนวยความสะดวก มีหน้าต่างมากมาย เพียงพอต่อการรับแสง มีชานยื่นออกมาจากกำแพงไว้นั่งพักผ่อนได้

โซนพักผ่อน(ส่วนตัว)

อยู่ด้านข้างของห้องครัว เป็นโซนที่วางชุดโฮมเธียเตอร์ ใช้เป็นโซฟาเดี่ยวปรับเอนได้ สองตัว ผนังถูกทางสีให้เป็นสีสัน โทนพาสเทล เป็นส่วนดูหนังส่วนตัวเลยนะเนี่ย อยากได้บ้างจัง ฮ่าๆ

.

.

.


แชร์เลย