Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ชานบ้านกว้าง แบ่งบ้าน2ส่วน พร้อมห้องเอนกประสงค์

แชร์เลย

ออกแบบโดย : Royalhouse
ที่ตั้ง : Japan
พื้นที่ : 128 ตร.ม.

ที่มา : Archdaily

สำหรับใครที่อยากแต่งบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งไปในทิศทางไหน แนวอะไร วันนี้เรามีแนวทางการแต่งบ้านสวยๆ ในแบบที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ถึงมันจะดูแปลกตาไปสักหน่อย แต่รับรอง ว่าคุณต้องชอบมันแน่!!! บ้านที่เราเอามานำเสนอเพื่อนก็มีหลากหลายสไตล์ ทั้งบ้านเล็กบ้านใหญ่ บ้านหรู บ้านเรียบง่าย ขาว-ดำ หรือสีสันโดดเด่น ก็มีให้คุณได้รับชม ถ้าเพื่อนๆ ต้องการความแปลกใหม่ของดีไซน์และรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร หลากหลายไอเดียทั่วมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน ก็มีให้เพื่อนๆได้เลือกสรร นำไปเป็น Inspiration ในการแต่งบ้านของตัวเองได้ ไม่ว่ากันครับ

หน้าบ้านส่วนใน

 บ้านหลังนี้ถูกออกแบบให้เป็น 2 ส่วน ภายนอกเป็นบ้านเรียบง่าย สีคุมโทน มีชานหน้าบ้านเป็นลานกิจกรรม Outdoor ทางเชื่อมระหว่างส่วนหน้าและส่วนใน มีประตูเลื่อนกระจกขอบไม้เปิดกวางได้  รูปทรงบ้านดูเรียบง่าย

หน้าบ้านส่วนหน้า

ส่วนหน้าของบ้านนั้นจะเป็นเหมือนบ้านหลังเล็กแผงประตูหน้าบ้าน ประตูหน้าบ้านเป็นระแนงไม้ ประตูของบ้านส่วนหน้าเป็นประตูกระจกสไลด์ และมีประตูทางเข้าเล็กอยู่ด้านข้าง โชว์คานไม้บริเวณภายในหน้าประตูรั้วใหญ่

ทางเชื่อมชานบ้าน

บ้านทั้งสองหลังนี้มีชานบ้านที่เป็นทางเชื่อมระหว่างบ้าน ออกแบบให้เป็นต้นไม้บริเวณตรงกลาง มีขนาดกว้างจะมาทำกิจกรรม Outdoor ตรงบริเวณนี้ได้อย่างสบาย

ภาพตอนแสงน้อย

.

X

ภายในของบ้านส่วนหน้า

ภายในของบ้านสวนหน้านั้นมีขนาดที่ไม่กว้างนัก เป็นห้องสำหรับอเนกประสงค์หรือกิจกรรมที่ต้องใช้พื้นที่แทนตัวบ้าน สามารถเป็นห้องเก็บของแล้วอยู่อาศัยได้ ภายในถูก Built inด้วยงานไม้  ปูด้วยเสียงญี่ปุ่น มีชั้นลอย

.

.

ภาพบ้านภายนอก

.

ภาพบ้านภายในส่วนใน

ภาพมุมต่างๆของบ้าน

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.

.

.

.


แชร์เลย