Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

ทาวน์โฮม 3 ชั้น เพิ่มความหรูในความเรียบง่าย

แชร์เลย

Cr : qanvast

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการอาศัยอยู่ในตัวเมืองที่มีความสะดวกสบาย หรือบางครั้งก็จำเป็นต้องมีบ้านอาศัยในเมือง บ้านทาวน์เฮ้าส์ก็นับว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่หลายคนคิดวางแผนไว้เป็นอันดับต้นๆ ในการมีบ้าน ถึงแม้จะมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด แต่ก็สามารถตกแต่งปรับปรุงให้กลายเป็นบ้าน Luxury กับเค้าได้เช่นกัน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบาย ตามสไตล์คนยุคใหม่ วันนี้เราจึงได้มาพร้อมกับไอเดียการปรับปรุงตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ ให้มีพื้นที่ใช้งานมากขึ้นและยังสวยงามหรูหราได้ไปพร้อมๆ กัน แถมยังมีพื้นที่ให้ธรรมชาติอีกด้วย

บ้านสามชั้นที่โดดเด่นด้วยกระจกใสของประตู หน้าต่าง และระเบียง ให้บ้านดูทันสมัย และโปร่งโล่งสบายของสวนลอยฟ้าทุกชั้น

เฉลียงทางเข้าตกแต่งด้วยสไตล์ที่หลากหลายทั้งประตูกระจกเลื่อน ผนังไม้ และเหล็กดำ ด้านข้างเป็นตู้ไม้บิ้วท์อินซ่อนตตัวเป็นตู้เก็บของเอนกประสงค์และเก็บรองเท้า

X

ภายในโล่งกว้าง ด้วยเพดานสูงฝ้าหลุมซ่อนไฟดาวน์ไลท์สีนวลสบายตา ผนังและพื้นห้องโทนสีขาว จัดวางโซฟาเข้ามุม ให้มีพื้นที่นั่งเล่นและรับแขกกว้างไม่เกะกะทางเดิน

.

.

.

.

.

ห้องครัวที่กว้างขวางและสะอาด มีเคาร์เตอร์ติดตั้งชิดผนังสองด้าน และโต๊ะเคาร์เตอร์บาร์ตรงกลางเป็นทั้งที่เตรียมอาหารและนั่งรับประทานได้ตามสะดวก

.

.

.

.

.

ห้องนอน โล่งด้วยประตูกระจกบานใหญ่เปิดออกระเบียงที่มีสวนต้นไม้หลากหลายชนิดใหความสดชื่นและชมวิวเมืองได้สุดตา

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านแนะนำ

ยังมีบ้านที่ลักษณะคล้ายกับที่หลังที่แอดเอามานำเสนอให้ชมอีกหลายหลัง แอดเลยยกตัวอย่างบ้านมาให้ลูกเพจรับชมอีกสักหลัง ในรูปแบบปละสไตล์เดียวกัน ที่สำคัญสามารถเลือกสร้างได้ตามงบที่มีของเจ้าของบ้านได้ด้วย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย