Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านฟาซาด โมเดิร์นทรอปิคอล สวยคุ้มค่าประหยัดเนื้อที่

แชร์เลย

Cr : xaydunganphuc

ในภูมิภาคเขตร้อน การออกแบบสร้างบ้านในปัจจุบันที่นิยมสร้างบ้านกันมากคือ สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ก็ตอบโจทย์ผู้คนได้เป็นอย่างดี เพราะทั้งสวยทันสมัยไม่มีตกยุค รูปทรงของบ้านเหมาะสมกับการใช้งานในพื้นที่ และยังสามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครบครันลงตัวได้เหมาะกับผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย และหากเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้าไปในพื้นที่บ้านอีกก็จะช่วยให้บ้านมีบรรยากาศที่สดชื่น และผ่อนคลายมากขึ้น

แบบบ้านโมเดิร์น 3 ชั้นหลังงามที่เรานำมาให้ชมวันนี้แม้อยู่ในเมืองใหญ่อย่าง Hanoi City ซึ่งมีพื้นที่ทั้งจำกัดแล้วยังมีรูปร่างไม่สมมาตรอีก แต่ก็ยังออกแบบสร้างบ้านให้ออกมาสวยงามสะดุดตาได้

ตัวบ้านวางผังเป็นรูปทรงตัวแอล เพื่อใช้พื้นที่ด้านกว้างให้ได้อย่างคุ้มค่า facade ชั้นบนเป็นระแนงปูนแนวตั้งเพื่อการตกแต่งแล้วยังเป็นตัวกรองแสงความร้อนให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี

X

.

.

ชั้นล่าง บานประตูไม้สองชั้นตลอดแนวผนัง ชั้นนอกเป็นระแนง ชั้นในเป็นกระจก ตกแต่งทำให้บ้านดูสวยหรูยิ่งขึ้น แถมยังรู้สึกปลอดโปร่งและใกล้ชิดกับสวนหน้าบ้านได้เป็นอย่างดี

.

ภายใน ห้องโถงขนาดใหญ่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเรียบๆ แต่สวยหรูดูผู้ดี เพดานฝ้าหลุมติดไฟดาวน์ไลท์ตลอดแนวให้แสงเหลืองนวลกระทบกับงานไม้ตกแต่งสวยงามยิ่งขึ้น

.

.

.

.

.

.

.

.

.


แชร์เลย