Connect with us

ไอเดียแต่งบ้าน

บ้านยกพื้น ดีไซน์ป้องกันน้ำท่วม ผสมผสานลงตัวน่าอยู่

แชร์เลย

Cr : realestate

บ้านเดี่ยวสไตล์ต่างๆหลากหลายสไตล์ ที่กำลังเป็นแบบบ้านที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งข้อดีของบ้านเดี่ยวชั้นเดียวก็คือ ดูแลได้ค่อนข้างง่าย งานระบบและการก่อสร้างไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ประหยัดในเรื่องของงบประมาณการก่อสร้าง และในวันนี้ทางเพจจะพาท่านไปชมแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวขนาดกำลังดีมาฝาก แม้จะดูเรียบง่ายแต่ก็กลับมีเสน่ห์ชวนให้น่าสนใจ เรียกว่าสามารถสะท้อนบุคลิกของเจ้าของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีทีเหล่าลูกเพจทุกท่านได้เลือกสรรและนำไปใช้ เอาเป็นว่าหากใครกำลังวางแผนจะสร้างบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะดีไซน์บ้านเป็นสไตล์อะไรดี ลองไปดูพร้อมกันเลย

หน้าบ้าน

เป็นบ้านหลังคาเฉียงสองชั้น บริเวณข้างบ้านเป็นทางลาด จึงมีใต้ถุนบ้านซ่อนรูป บ้านออกแบบคล้ายชนบทมาประยุกต์ให้ทันสมัย แต่ยังคงพื้นที่ใช้สอยไว้เพิ่มความสวยและโมเดิร์นให้ตัวบ้าน

.

.

ห้องรับแขก

อยู่บริเวณโซนด้านหน้าของตัวบ้าน เป็นประตูกระจกสไลด์บานใหญ่ เปิดกว้างได้ พื้นเป็นไม้ดูอบอุ่น สีส่วนใหญ่ภายในบ้านเป็นโทนสีขาวสว่าง ดูเรียบง่ายและ อบอุ่น

X

.

ห้องครัว

ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินดีไซน์เฉพาะ จัดสรรพื้นให้ครบครันอย่างลงตัว สีที่ใช้เป้นสีขาวดูเรียบง่ายตักกับสีพื้น ทำให้ดีไซน์ดูโดดเด่น มีหน้าต่างกระจกบานยาวรับแสงและเห็นวิวธรรมชาติภายนอกได้

ห้องนั่งเล่น

เป็นห้องสำหรับพักผ่อนส่วนตัวหรือส่วนรวมก็ได้ เพดานเฉียงตามรูแบบหลังคา สูงโปร่ง พื้นไม้ ใช้ชุดโซฟาทรงเหลี่ยมสีดำดูโดดเด่น

ภาพมุมต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

แปลนบ้าน

.


แชร์เลย